Kỳ thi THPT quốc gia 2018:

Tự tin môn Giáo dục công dân

  • Cập nhật: Thứ bảy, 28/4/2018 | 4:25:53 PM

YênBái - YBĐT – Năm học 2017 – 2018 là năm thứ 2, môn Giáo dục công dân được đưa vào là một trong ba môn của bài thi tổ hợp Khoa học xã hội. Trái với tâm lý lo lắng như năm trước thì năm nay, hầu hết học sinh trên địa bàn tỉnh đều khá tự tin với môn học này.

Thu Trang - Hoài Văn

Các tin khác
Ban tổ chức trao giải cho các Đội tuyển tham dự Hội thi Tin học trẻ.

YBĐT - Ngày 27/4, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh Yên Bái lần thứ XIII năm 2018.

YBĐT - Hưởng ứng "Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường” năm 2018, chiều 27/4, tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Chi cục Thủy lợi tổ chức tuyên truyền và phát động Cuộc thi sáng tác thơ, văn tuổi học trò với chủ đề "Nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn vì sức khỏe cộng đồng”.

Lãnh đạo đại diện Báo Tuổi Trẻ và Tỉnh đoàn Yên Bái trao bò cho các hộ dân bị ảnh hưởng thiên tai.

YBĐT - Ngày 27/4, Báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Tỉnh đoàn Yên Bái trao tặng 30 con bò giống làm sinh kế cho 30 hộ dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai, bão lũ tại 3 xã Hạnh Sơn, Thạch Lương và Phúc Sơn, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.

Quang cảnh buổi tọa đàm.

YBĐT - Ngày 27/4, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Yên Bái phối hợp với Viện Công nhân và Công đoàn thuộc Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam tổ chức Tọa đàm "Thúc đẩy thực hiện quyền lao động và công đoàn cho các hội khoa học kỹ thuật và hội nghề nghiệp, đóng góp vào việc thực hiện các tiêu chuẩn lao động quốc tế cơ bản ở Việt Nam”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục