Yên Bái sẽ có nắng nóng đến hết ngày 23/5

  • Cập nhật: Thứ tư, 16/5/2018 | 10:34:06 AM

YênBái - Đài Khí tượng thủy văn Yên Bái cho biết do ảnh hưởng của rìa đông nam vùng áp thấp phía Tây đang tiếp tục mở rộng về phía Đông với đới gió tây nam gây hiệu ứng phơn nên hôm nay (16/5) trong tỉnh Yên Bái sẽ xảy ra nắng nóng cục bộ sau chuyển sang diện rộng (trừ khu vực vùng cao) với nhiệt độ cao nhất phổ biến 36 - 38 độ C.

Đợt nắng, nóng này sẽ kéo dài đến 23/5, người dân cần chú ý bảo vệ sức khoẻ, cũng như trong chăn nuôi, sản xuất hoa màu. (Ảnh minh hoạ)
Đợt nắng, nóng này sẽ kéo dài đến 23/5, người dân cần chú ý bảo vệ sức khoẻ, cũng như trong chăn nuôi, sản xuất hoa màu. (Ảnh minh hoạ)

Đợt nắng nóng này sẽ duy trì nhiệt độ ở diện rộng trên khu vực tỉnh Yên Bái và kéo dài đến khoảng ngày 23/5.

Cấp độ rủi ro thiên tai do nắng nóng: cấp 1.

ĐÀI KTTV YÊN BÁI

Các tin khác
Ảnh minh họa

Chính phủ và Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tăng cường phối hợp trong công tác giáo dục thế hệ trẻ gắn với xây dựng hình mẫu thanh niên có đủ điều kiện, năng lực, bản lĩnh, kỹ năng hội nhập toàn cầu với lý tưởng, nhiệt huyết và văn hóa Việt Nam.

Lớp học nghề đan cói của phụ nữ bản Ten, phường Pú Trạng, thị xã Nghĩa Lộ.

YBĐT - Năm 2017, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn kỹ thuật đan cói, lục bình cho 10 nạn nhân bị bạo lực gia đình, có nguy cơ bị bạo lực và nạn nhân bị mua bán trở về ở phường Pú Trạng, thị xã Nghĩa Lộ. 

Học sinh Trường THPT Văn Chấn tích cực ôn tập chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia 2018.

YBĐT - Có mặt tại các trường THPT trên địa bàn huyện Văn Chấn những ngày này, chúng tôi cảm nhận được không khí tích cực ôn luyện của thầy và trò chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 khẩn trương hơn bao giờ hết.

YBĐT - Tiền thân là Trường PTCS Hán Đà, trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, Trường Mầm non xã Hán Đà, huyện Yên Bình ngày càng lớn mạnh. Hiện nay, nhà trường được quy hoạch trên diện tích 3.600 m2 với đầy đủ phòng học, phòng chức năng: như phòng âm nhạc, phòng y tế, sân chơi...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục