Yên Bình phát huy vai trò công an xã trong đảm bảo an toàn giao thông

  • Cập nhật: Thứ năm, 17/5/2018 | 1:04:29 PM

YênBái - YBĐT - Công tác phối hợp giữa lực lượng cảnh sát giao thông và công an xã của huyện Yên Bình đã phát huy hiệu quả rõ rệt khi số vụ tai nạn giao thông và vi phạm giảm thiểu rõ rệt qua từng năm. Năm 2015, tổng số vụ tai nạn giao thông là 33 vụ thì năm 2017 giảm xuống 27 vụ.




Lực lượng Công an xã Vĩnh Kiên tham gia giữ gìn trật tự ATGT trên các tuyến đường nông thôn.

Việc phát huy vai trò của công an xã cùng với nâng cao ý thức của mỗi người dân đã tạo ra những chuyển biến tích cực trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện Yên Bình để địa bàn không còn những nỗi đau do tai nạn giao thông gây ra.

Thanh Chi – Đức Toàn

Các tin khác
Cơ sở đào tạo còn được tự chủ trong việc: quy định các tiêu chuẩn đối với giảng viên quy định cơ chế chính sách sử dụng, đãi ngộ để tuyển chọn, thu hút giảng viên, đặc biệt là giảng viên giỏi trong và ngoài nước tham gia giảng dạy, nghiên cứu khoa học .

Dự thảo Luật Giáo dục đại học đã đưa ra sự đột phá về cơ chế, chính sách, gỡ bỏ những "nút thắt” cảm trở giáo dục đại học phát triển.

Ngành Y tế không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe tại các cơ sở khám chữa bệnh.

YBĐT - Những năm qua, ngành y tế Yên Bái đã triển khai thực hiện sắp xếp lại tổ chức bộ máy, cán bộ theo hướng tinh gọn hoạt động hiệu quả. Tới đây, ngành sẽ triển khai thực hiện Nghị quyết 19 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về "Tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của đơn vị sự nghiệp công lập”.

Giờ học chữ của các học viên.

YBĐT - Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Yên Bái là đơn vị thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH)  có chức năng tổ chức thực hiện việc cai nghiện ma túy, giáo dục phục hồi hành vi, nhân cách, dạy nghề lao động… giúp người nghiện từ bỏ ma túy sống hòa nhập cộng đồng. Đây là công việc gian nan, vất vả, thầm lặng của đội ngũ cán bộ nơi đây.

Cán bộ Trung tâm Y tế thị xã Nghĩa Lộ hướng dẫn người dân cách phòng chống bệnh dại trên người.

YBĐT - Tuy mùa nắng nóng mới bắt đầu, nhưng từ ngày 1/1 đến 9/5/2018, Trung tâm Y tế thị xã Nghĩa Lộ đã tiếp nhận 164 trường hợp phơi nhiễm với bệnh dại. Nguy hiểm hơn, trên địa bàn đã có hiện tượng chó dại tấn công người.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục