9h sáng 11-7, Bộ Giáo dục- Đào tạo công bố điểm thi THPT quốc gia 2018

  • Cập nhật: Thứ ba, 10/7/2018 | 3:03:29 PM

Bộ Giáo dục- Đào tạo (GD-ĐT) đề nghị các cơ quan báo chí hỗ trợ công bố điểm thi nhưng phải thực hiện theo nguyên tắc cung cấp miễn phí cho các thí sinh có nhu cầu tra cứu.

Thí sinh dự thi THPT quốc gia năm 2018 tại thành phố Hồ Chí Minh
Thí sinh dự thi THPT quốc gia năm 2018 tại thành phố Hồ Chí Minh

Bộ GD-ĐT vừa có công văn gửi các cơ quan thông tấn báo chí về việc phối hợp công bố điểm thi THPT quốc gia 2018.

Bộ GD-ĐT cho biết dự kiến từ 9h ngày 11-7 đến ngày 12-7, Trung tâm Truyền thông Giáo dục - Văn phòng Bộ GD-ĐT sẽ cung cấp dữ liệu điểm thi cho các cơ quan báo chí.

Dữ liệu điểm thi gồm số báo danh và điểm của các môn thi, bài thi của thí sinh dự thi THPT quốc gia 2018 trên cả nước.

Bộ GD-ĐT đề nghị các cơ quan thông tấn báo chí hỗ trợ công bố điểm thi trên báo điện tử của đơn vị mình nhưng phải thực hiện theo nguyên tắc cung cấp miễn phí cho các thí sinh có nhu cầu tra cứu.

Thí sinh tra cứu điểm thi trên các báo điện tử bằng cách nhập vào số báo danh và nhận được điểm thi của các môn thi, bài thi của số báo danh đó.

Đồng thời, Bộ GD-ĐT cũng yêu cầu các cơ quan báo chí cam kết chỉ sử dụng dữ liệu phục vụ việc thí sinh tra cứu điểm thi, không chia sẻ dữ liệu này cho bên thứ ba và sử dụng cho mục đích khác.
 
(Theo TTO)

Các tin khác
Đội Việt Nam B giành 4 huy chương vàng cá nhân và cúp siêu vô địch đồng đội.

29 trong 33 học sinh Việt Nam dự thi Toán học trẻ quốc tế BIMC đạt giải cá nhân, trong đó 5 em giành huy chương cao nhất.

Ảnh chỉ có tính minh họa.

Ngày 9/7, trong khuôn khổ Diễn đàn Chính trị Cấp cao của Hội đồng Kinh tế-Xã hội của Liên hợp quốc (ECOSOC), Việt Nam và Phần Lan đã đồng tổ chức sự kiện "Quản lý Rủi ro trong Cung cấp Nước và Vệ sinh-Công cụ phần mềm và hợp tác công-tư" do Thứ trưởng Bộ Nông-Lâm nghiệp Phần Lan chủ trì.

Toàn cảnh Hội nghị.

Ngày 9-7, Ban Chỉ đạo trung ương về Phòng, chống thiên tai tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018 và đánh giá rút kinh nghiệm công tác phòng, chống thiên tai trong đợt lũ quét, sạt lở đất xảy ra cuối tháng 6-2018 tại các tỉnh miền núi phía Bắc.

Từ những chính sách hỗ trợ, nhiều chị em phụ nữ ở Trấn Yên đã vươn lên thoát nghèo, làm giàu chính đáng.

YBĐT - Xác định hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế gia đình là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, góp phần xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc; thời gian qua, Hội Phụ nữ huyện Trấn Yên đã có nhiều hoạt động thiết thực, giúp hội viên phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục