Báo Yên Bái quyên góp ủng hộ người dân bị ảnh hưởng thiên tai

  • Cập nhật: Thứ hai, 23/7/2018 | 2:34:47 PM

YênBái - YBĐT – Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, chiều 23/7, Báo Yên Bái đã tổ chức quyên góp ủng hộ người dân bị ảnh hưởng mưa lũ tại các địa phương trên địa bàn tỉnh.

Trong những ngày qua, mưa lũ đã gây ngập úng, sạt lở đất, lũ ống, lũ quét, làm thiệt hại lớn về người và tài sản cảu Nhà nước và nhân dân. Phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái "Lá lành đùm lá rách”, Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của Báo Yên Bái đã quyên góp, ủng hộ mỗi người ít nhất một ngày lương với tổng số quyên góp trên 11 triệu đồng để chia sẻ phần nào những khó khăn, mất mát, giúp đỡ người dân vùng ảnh hưởng mưa lũ khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. 

P.V

Các tin khác
Ông Mai Văn Trinh trả lời báo chí trưa 23/7.

Trưa nay (23/7), Bộ Giáo dục- Đào tạo đã tổ chức gặp gỡ báo chí thông báo kết quả ban đầu thanh tra điểm thi bất thường tại Sơn La.

YBĐT - Đùm bọc, yêu thương và chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau trong những ngày nước lũ là điều chúng tôi cảm nhận thấy lớn nhất ở đây và nó sẽ càng được lan tỏa trong những ngày tới khi đường vào thôn Trấn Thanh không còn bị cô lập. Trong ngày hôm nay - 23/7, xã Âu Lâu sẽ huy động lực lượng đoàn viên thanh niên, dân quân tự vệ đến giúp người dân Trấn Thanh khắc phục hậu quả, khôi phục sản xuất, sớm ổn định cuộc sống.

Hình ảnh tan hoang ở thôn 9, xã Phong Dụ Thượng sau trận mưa lũ đêm 19 ngày 20/7.

YBĐT - Ngày 23/7, huyện Văn Yên tổ chức phát động ủng hộ đồng bào trên địa bàn huyện khắc phục hậu quả cơn bão số 3 gây ra.

Lực lượng vũ trang tỉnh luôn nêu cao tinh thần sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Tổ quốc.

YBĐT - Xuất phát từ những yêu cầu, nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới và xây dựng LLVT tỉnh vững mạnh toàn diện, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã xác định một số nhiệm vụ trọng tâm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục