Văn Yên: Trên 3.400 lượt giáo viên được tập huấn, bồi dưỡng kiến thức

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/8/2018 | 10:03:13 AM

YênBái - YBĐT - Năm học 2018 - 2019. Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Văn Yên đã phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức mở được 34 lớp bồi dưỡng, tập huấn kiến thức cho 3.427 lượt cán bộ, quản lý giáo viên, nhân viên trường học trên toàn địa bàn.

Một lớp bồi dưỡng chuyên môn hè cho cán bộ quản lý, giáo viên tại huyện Văn Yên
Một lớp bồi dưỡng chuyên môn hè cho cán bộ quản lý, giáo viên tại huyện Văn Yên


Trong đó, Phòng đã mở 6 lớp bồi dưỡng chính trị hè 2018 với 1.715 học viên; 14 lớp bồi dưỡng chuyên môn ở các cấp mầm non, tiểu học và trung học cơ sở với 599 học viên. 

Bên cạnh đó, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện còn mở các lớp bồi dưỡng ứng dụng công nghệ thông tin; bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp giáo viên; quản lý giáo dục và đào tạo nghề chế biến món ăn cho các nhân viên nấu ăn các trường mầm non, bán trú, nội trú; tập huấn vận dụng một số điệu Dance sport trong hoạt động ngoài giờ lên lớp... cho trên 1.100 học viên. Qua đó góp phần giúp cho đội ngũ cán bộ, quản lý, giáo viên, nhân viên ở các trường học nâng cao chất lượng, trình độ chuyên môn, đáp ứng nhu cầu dạy và học trong năm học mới.

Đức Toàn

Các tin khác
Việc kết nối liên thông dữ liệu với cơ quan BHXH nhằm rút ngắn thời gian giải quyết hưởng các chế độ BHTN và hạn chế tình trạng trục lợi quỹ BHTN. (Ảnh minh họa)

Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) vừa có công văn gửi sở LĐ-TB&XH các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc triển khai kết nối phần mềm liên thông dữ liệu về bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) với cơ quan bảo hiểm xã hội.

Cầu siêu cho các nạn nhân tử vong vì TNGT là hoạt động diễn ra nhiều năm qua.

Tất cả các chùa thuộc Giáo hội trên toàn quốc sẽ đồng thời tổ chức cầu siêu cho các nạn nhân tai nạn giao thông (TNGT) trên địa bàn vào dịp Lễ Vu Lan rằm tháng 7 âm lịch, để cùng tưởng nhớ và bày tỏ niềm xót thương với những người không may qua đời khi tham gia giao thông.

Ảnh minh họa.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, lúc 1 giờ ngày 23/8, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới khoảng 23 độ Vĩ Bắc; 119,8 độ Kinh Đông, cách đảo Đài Loan khoảng 30km về phía Tây Nam.

Ảnh minh họa.

Phấn đấu đến năm 2021, thực hiện áp dụng chế độ tiền lương mới theo vị trí việc làm, chức danh trong toàn bộ hệ thống chính trị.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục