Lập đường dây nóng nhận thông tin báo chí sách nhiễu doanh nghiệp

  • Cập nhật: Thứ bảy, 1/9/2018 | 8:54:33 AM

Cục Báo chí (thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông) đã chính thức công bố thiết lập đường dây nóng để tiếp nhận những thông tin báo chí sách nhiễu doanh nghiệp.

Đường dây nóng tiếp nhận thông tin của Cục Báo chí.
Đường dây nóng tiếp nhận thông tin của Cục Báo chí.

Ở số điện thoại 0865.282828 và địa chỉ email: duongdaynongbaochi@mic.gov.vn, các kênh này sẽ tiếp nhận thông tin kể từ ngày hôm nay (1/9).

Theo cơ quan chức năng, thời gian qua, nhiều tổ chức, cá nhân phản ánh về hiện tượng lợi dụng danh nghĩa báo chí, thậm chí giả mạo nhà báo để sách nhiễu doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân nhằm trục lợi. Việc này gây bức xúc trong dư luận xã hội, ảnh hưởng xấu tới uy tín của đội ngũ những người làm báo chân chính.

Bởi vậy, đường dây nóng này sẽ giúp cơ quan chức năng có thể tiếp nhận những thông tin vi phạm nói trên để có cách xử lý, chấn chỉnh một cách kịp thời.
 
(Theo TTXVN)

Các tin khác
Công an phường Minh Tân, thành phố Yên Bái tăng cường phối hợp với lực lượng bảo vệ dân phố giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn. 
(Ảnh: P.V)

YBĐT - Phong trào học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân có vị trí đặc biệt quan trọng trong công tác xây dựng lực lượng Công an tỉnh Yên Bái.

Công nhân Công ty cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn trong ca sản xuất.

YBĐT - Liên đoàn lao động tỉnh mong muốn các cơ quan: Thuế, Bảo hiểm xã hội, Thanh tra, Công an tỉnh tăng cường hơn nữa trong phối hợp với  Liên đoàn lao động tỉnh kiểm tra, kiểm soát và đôn đốc các đơn vị đóng kinh phí công đoàn theo quy định của Luật Công đoàn. 

YBĐT - Sự tận tuỵ với công việc của những người làm công tác thương binh, xã hội trên địa bàn tỉnh Yên Bái sẽ góp phần hiện thực tốt chính sách hậu phương quân đội, tạo thêm động lực để mỗi thương binh, thân nhân liệt sĩ và người có công vươn lên trong cuộc sống đóng góp vào sự phát triển của địa phương.

Tỉnh lộ 151 Lào Cai bị ngập sâu gây khó khăn cho người và phương tiện qua lại.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa có Công điện gửi UBND các tỉnh, thành phố đồng bằng sông Cửu Long và các tỉnh Bắc bộ và các ngành về tình hình mưa lũ hiện nay. Công điện nêu rõ:

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục