Từ chiều tối nay, không khí lạnh bắt đầu ảnh hưởng đến Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ sáu, 7/9/2018 | 10:36:40 AM

YênBái - YBĐT - Sáng nay (07/9), bộ phận không khí lạnh (KKL) ở phía Bắc đã tiến sát tới biên giới nước ta.

Dự báo, chiều nay (07/9), bộ phận KKL này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi phía Bắc, chiều tối và đêm nay sẽ ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở Trung Trung Bộ. 

Do ảnh hưởng của KKL, từ chiều tối và đêm nay đến ngày mai (8/9), KKL sẽ bắt đầu ảnh hưởng đến nên thời tiết Yên Bái có mưa vừa, mưa to và dông; trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Thời tiết nguy hiểm tập trung chủ yếu khu vực phía đông của tỉnh (như: Lục Yên, TP Yên Bái, Yên Bình, Trấn Yên, Văn Yên) và một phần phía tây (như: Văn Chấn, TX Nghĩa Lộ).

Cấp độ rủi ro thiên tai: Cấp độ 1.

(Theo Đài KTTV Yên Bái)

Các tin khác
Các công nhân bị ngộ độc được đưa đi cấp cứu kịp thời

YBĐT- Hàng chục công nhân bị ngộ độc với các biểu hiện khó chịu, buồn nôn, nôn, chóng mặt, ngất sau sự cố máy nén khí khiến một lượng lớn dầu bôi trơn bị đốt cháy theo đường ống chạy thẳng vào các máy công tác nơi công nhân làm việc.

Bánh Trung thu handmade đang được nhiều người ưu tiện chọn mua

Tết Trung thu năm nay, những chiếc bánh Trung thu handmade được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn thay vì bánh truyền thống, có tên tuổi.

ảnh minh hoạ

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, bộ phận không khí lạnh ở phía Bắc vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam.

Các diễn viên, á hậu bị bắt trong chuyên án.

Công khai danh tính người mua dâm thay vì người bán dâm sẽ là cách hữu hiệu để hạn chế những đường dây mua bán dâm hàng chục nghìn USD?

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục