Hội đồng trẻ em - Nơi khẳng định tiếng nói và quyền trẻ em

  • Cập nhật: Thứ năm, 8/11/2018 | 9:58:51 AM

YBĐT - Mô hình HĐTE đã và đang từng bước khẳng định vai trò là cầu nối giúp các cấp lãnh đạo tỉnh, các cơ quan hoạt động trong lĩnh vực trẻ em nắm bắt tình hình, nguyện vọng và nhu cầu chính đáng ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển về thể chất, tinh thần của trẻ.

Các tin khác
Ảnh minh họa.

YBĐT - UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành Công văn số 2577 gửi các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh Yên Bái; các tổ chức cấp tỉnh thuộc cơ quan trung ương được tổ chức theo ngành dọc đặt tại tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố; các cơ quan báo chí địa phương về việc tăng cường thực hiện công tác phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí theo Nghị định số 09/2017/NĐ-CP của Chính phủ.

Kỳ thi THPT quốc gia 2019, bài thi trắc nghiệm sẽ có phách điện tử.

Thông tin từ Bộ GD&ĐT cho biết, trong kỳ thi THPT quốc gia 2019 sẽ điều chỉnh kỹ thuật trong khâu chấm thi. Theo đó, đánh phách điện tử phiếu trả lời trắc nghiệm của thí sinh để cán bộ xử lý bài thi không thể biết được mối liên hệ giữa thông tin cá nhân thí sinh với nội dung trả lời trắc nghiệm.

Gió mùa đông bắc gây mưa rào và dông, trời trở lạnh.

Sáng nay 8/11, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi phía Bắc và khu Đông Bắc Bắc Bộ.

YBĐT - Năm 2018, huyện Trấn Yên tiếp tục thực hiện hỗ trợ tổng số 305 nhà, với tổng kinh phí hơn 10,4 tỷ đồng để xây mới 216 nhà và sửa chữa 89 nhà ở cho người có công.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục