Vườn ươm cây tiền tỷ của chàng trai 8x

  • Cập nhật: Thứ ba, 20/11/2018 | 2:38:31 PM

YênBái -

YBĐT - Với giá trị kinh tế không kém gì cây lâm nghiệp khác, mô hình vườn ươm giống gáo vàng của gia đình anh Hà Đình Khuê ở thôn Cà Nộc, xã Hồng Ca, huyện Trấn Yên đã và đang mở ra triển vọng làm giàu, tạo việc làm cho người dân địa phương.

Bảo Linh - Văn Dương

Các tin khác
Tiểu học Huỳnh Văn Bánh- nơi xảy ra vụ việc đáng tiếc trong Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Khung sắt sân khấu bị sập khi lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang được tổ chức nên có rất đông học sinh và giáo viên có mặt.

Ảnh minh họa

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ đêm mai (21/11), các tỉnh Bắc Bộ trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 16-19 độ C, vùng núi có nơi 13-15 độ C.

Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu là phần thưởng cao quý của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn dành cho những điển hình thanh niên tiêu biểu, có thành tích đặc biệt xuất sắc trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, được bình chọn và trao vào dịp kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26 tháng 3) hàng năm.

Nguồn sách ủng hộ được bổ sung làm phong phú tủ sách các trường vùng cao Mù Cang Chải.

YBĐT - Để tạo nguồn sách cho học sinh vùng cao, thực hiện chương trình phối hợp giữa Sở Thông tin và Truyền thông, Tỉnh đoàn Yên Bái về việc quyên góp, tặng "Tủ sách khuyến học Đinh Hữu Dư” và Chương trình "Thư viện trường học, tủ sách thanh niên học tập và làm theo lời Bác”, Hội Khuyến học tỉnh đã phối hợp với ngành chức năng làm tốt nội dung này, tạo nên một phong trào ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục