Miền Bắc chuyển mưa rét từ đêm mai (6/12)

  • Cập nhật: Thứ tư, 5/12/2018 | 2:00:18 PM

YênBái - Miền Bắc chuẩn bị đón một đợt không khí lạnh mạnh. Từ đêm mai (6/12), trời sẽ chuyển rét.

Ảnh minh họa. Ảnh: Dân trí.
Ảnh minh họa. Ảnh: Dân trí.

Dự báo, chiều tối và đêm mai (6/12), không khí lạnh cũng sẽ gây mưa ở vùng núi phía Bắc. Sau mưa lan rộng ra cả Bắc Bộ. Sang tới ngày 7/1), mưa lan xuống khu vực Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, đề phòng giông lốc, mưa đá và gió giật.

Từ đêm mai (6/12), khu vực Quảng Ninh, Lạng Sơn, Cao Bằng trời chuyển rét, sang ngày 7/12 toàn Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sẽ chuyển rét; nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14-17 độ, ở vùng núi Bắc Bộ 11-13 độ.

Thủ đô Hà Nội gần sáng ngày thứ sáu (7/12) chuyển mưa rét, nhiệt độ thấp nhất 15-18 độ.

(Theo VTV)

Các tin khác
Các bác sĩ Khoa Ngoại - Bệnh viện Đa khoa tỉnh thực hiện phương pháp tán sỏi ngoài cơ thể cho bệnh nhân.

YBĐT - Đây là phương pháp sử dụng sóng xung kích hội tụ tập trung vào viên sỏi để phá vỡ sỏi. Khi được tán sỏi bằng phương pháp này, bệnh nhân không hề bị bất kỳ một can thiệp nào khác vào cơ thể.

YBĐT - Trong những năm qua cùng với cả nước, phong trào toàn dân chăm sóc  người khuyết tật (NKT) trên địa bàn huyện Văn Yên đã được quan tâm sâu rộng với nhiều hình thức như: tổ chức các lớp dạy nghề, tạo việc làm phù hợp với NKT; tạo điều kiện cho NKT tham gia các hoạt động thể thao…

YBĐT - Các mô hình phát triển kinh tế do thanh niên làm chủ đã góp phần đắc lặc cùng với chính quyền địa phương thực hiện mục tiêu xóa đói giảm nghèo, tạo việc làm cho người dân, đặc biệt là góp phần thúc đẩy kinh tế của huyện phát triển nhanh và bền vững.

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Hội Nhà báo Việt Nam sẽ ban hành Quy tắc sử dụng mạng xã hội của người làm báo Việt Nam trong tháng 12/2018.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục