Khám sàng lọc cho trẻ bị tim bẩm sinh

  • Cập nhật: Thứ sáu, 7/12/2018 | 7:57:57 AM

YBĐT - Từ ngày 21 - 22/12, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Quỹ tài trợ Vinacapital và Trung tâm Tim mạch Bệnh viện E Hà Nội sẽ tổ chức khám sàng lọc cho trẻ em mắc các bệnh về tim bẩm sinh đợt 2 năm 2018.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Ngày 21/12, sẽ tổ chức khám sàng lọc tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh, tập trung khám cho trẻ em đến từ các huyện: Lục Yên, Yên Bình, Trấn Yên, Văn Yên và thành phố Yên Bái. 

Ngày 22/12, sẽ tổ chức khám tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ, tập trung khám cho trẻ em đến từ các huyện: Văn Chấn, Trạm Tấu, Mù Cang Chải và thị xã Nghĩa Lộ. 

Các bác sỹ thuộc Trung tâm Tim mạch bệnh viện E – Hà Nội sẽ trực tiếp khám tim sàng lọc và tư vấn cho tất cả trẻ em dưới 18 tuổi với tiêu chí "Trẻ em được khám tim ít nhất 01 lần trong đời”. Đối với trẻ em thuộc hộ nghèo, cận nghèo, ở xa về khám sẽ được hỗ trợ tiền ăn, đi lại. 

H.A

Các tin khác
Ảnh minh họa

Hôm nay, ngày 6/12, Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có công văn gửi các sở giáo dục và đào tạo trên cả nước yêu cầu triển khai ngay việc quán triệt toàn thể cán bộ, nhà giáo, nhân viên nâng cao đạo đức nhà giáo.

Ngày 6-12, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã công bố về hoạt động giám định tác phẩm tại Trung tâm Giám định và Triển lãm tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh – đơn vị trực thuộc Cục.

Giáo sư Đặng Đức Anh, Viện trưởng Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương cho biết, hiện Dự án Tiêm chủng mở rộng quốc gia đã có sẵn 550.000 liều vắc-xin ComBE Five và lượng vắc-xin này sẽ được chuyển đến các địa phương trong thời gian sớm nhất.

Ngày 6/12/2018, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố bộ Đề thi tham khảo THPT quốc gia năm 2019.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục