Nhặt được 100 triệu đồng, tìm người đánh mất

  • Cập nhật: Thứ tư, 19/12/2018 | 8:54:46 PM

YênBái -

YBĐT - Vào khoảng 19h5 phút ngày 19/12, chị Phan Thị Phương Hảo, sinh năm 1990, trú tại tổ 34 phường Minh Tân, thành phố Yên Bái, trên đường đưa con đi học trên đường Lê Lai, tại tổ 72 phường Yên Ninh thì nhặt được tệp tiền bị đánh rơi,

Chị Phan Thị Phương Hảo đang trình báo số tiền nhặt được với cơ quan công an.
Chị Phan Thị Phương Hảo đang trình báo số tiền nhặt được với cơ quan công an.

Ngay sau khi nhặt được số tiền, chị Phan Thị Phương Hảo trình báo ngay với lãnh đạo đơn vị Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Yên Bái. 

Tại đây, đơn vị đã tiến hành kiểm đếm và xác định có 196 tờ tiền mệnh giá 500 nghìn đồng và 10 tờ mệnh giá 200 nghìn đồng, tổng cộng là 100 triệu đồng. Hiện cơ quan chức năng đã niêm phong số tiền đồng để trả người đánh mất. 

Ai là chủ nhân của số tiền trên có thể liên hệ với Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Yên Bái để nhận lại số tiền. Số điện thoại liên hệ 069.2509350.

Được biết, chị Phan Thị Phương Hảo hiện đang là nhân viên cấp dưỡng của Phòng Cảnh sát Cơ động. Đây thực sự là một tấm gương cần được biểu dương và nhân rộng trong cộng đồng xã hội. 

Quyết Thắng

Các tin khác
Đồng chí Dương Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng các linh mục thuộc Giáo xứ Nghĩa Lộ

YBĐT - Nhân dịp Giáng sinh 2018 đang đến gần, ngày 19/12, đoàn công tác của tỉnh Yên Bái do đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng các linh mục thuộc Giáo xứ Nghĩa Lộ và Giáo xứ Mông Sơn ở huyện Yên Bình.

Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh đi vào hoạt động từ 1/1/2019.

Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh, được thành lập dựa trên việc hợp nhất 4 cơ quan thông tin, báo chí của tỉnh sẽ chính thức vận hành từ 1/1/2019.

Công nhân Điện lực Lục Yên lắp bảng điện và 2 bóng điện mới cho gia đình bà Phùng Thị Sính, thôn Giáp Luồng, xã Khai Trung, huyện Lục Yên.

YBĐT - Nằm trong chuỗi hoạt động được triển khai trong Tháng "Tri ân khách hàng” năm 2018, ngày 19/12, Công ty Điện lực Yên Bái phối hợp với Điện lực Lục Yên tổ chức chương trình tri ân khách hàng tại xã Khai Trung, huyện Lục Yên với nhiều hoạt động thiết thực.

Để phục vụ cho người dân đi lại trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific thông báo tăng cường thêm hơn 134.000 chỗ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục