Yên Bái: Khai mạc kỳ thi nâng ngạch công chức

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/12/2018 | 3:10:18 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 21/12, tại Trường Chính trị tỉnh, Tỉnh ủy tổ chức khai mạc kỳ thi nâng ngạch chuyên viên lên chuyên viên chính trong các cơ quan đơn vị của Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội năm 2018.

Đồng chí Hà Đức Hoan - Ủy viên Ban Thường vụ , Trưởng ban Tổ chức tỉnh ủy phát biểu tại lễ khai mạc kỳ thi.
Đồng chí Hà Đức Hoan - Ủy viên Ban Thường vụ , Trưởng ban Tổ chức tỉnh ủy phát biểu tại lễ khai mạc kỳ thi.

Kỳ thi nâng ngạch công chức năm nay có 34 cán bộ, công chức đủ điều kiện dự thi. 

Phát biểu tại lễ khai mạc kỳ thi, đồng chí Hà Đức Hoan - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy nhấn mạnh, kỳ thi nâng ngạch là một trong các thước đo đánh giá trình độ, năng lực của từng công chức làm cơ sở để xếp ngạch công chức cho phù hợp với từng vị trí việc làm và đảm bảo quyền lợi của công chức trong quá trình thực thi công vụ. 

Đồng chí cũng yêu cầu các thành viên trong Hội đồng thi căn cứ vào nhiệm vụ được phân công chấp hành tốt các nội quy, quy chế của Hội đồng; Ban coi thi phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên tổ chức thi bàn giao bài thi cho thư ký Hội đồng thi theo đúng quy định. 

Các thí sinh tham dự nghiêm túc chấp hành nội quy, quy chế của kỳ thi, chuẩn bị kỹ nội dung trả lời, bình tĩnh tự tin để làm bài thi đạt kết quả cao nhất; Tổ phục vụ triển khai các nhiệm vụ được phân công đảm bảo kịp thời, an toàn, chu đáo trong suốt thời gian tổ chức kỳ thi.

 Anh Dũng

Các tin khác
Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường chủ trì Hội nghị

Năm 2018, mặc dù thiên tai không quá khốc liệt so với năm 2017 nhưng lũ, lũ quét, sạt lở đất đang ngày càng có tần suất xuất hiện nhiều hơn và gây nhiều thiệt hại về người và tài sản.

Ban chỉ đạo 515 dự Hội nghị tại điểm cầu Yên Bái

YBĐT - Tỉnh Yên Bái có hơn 5.620 hồ sơ liệt sỹ đã chiến đấu, hy sinh qua các thời kỳ. Trong đó có 3.184 mộ liệt sĩ đã quy tập, 996 mộ đang an táng ở nghĩa trang của các tỉnh khác và còn hơn 2.000 mộ liệt sĩ chưa xác định được nơi an táng

Cán bộ, chiến sỹ Đại đội Thiết giáp, Phòng Tham mưu, Bộ CHQS tỉnh trong giờ huấn luyện.

YBĐT - Năm 2018, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 2; Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Đảng ủy Quân sự tỉnh đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ quân sự - quốc phòng được giao.

Tiền đóng BHXH sẽ thay đổi theo mức lương tối thiểu từ 1/1/2019.

Từ 1/1/2019, mức lương tối thiểu cho 4 vùng sẽ thay đổi, do đó cách tính bảo hiểm xã hội (BHXH) bắt buộc cũng sẽ được điều chỉnh theo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục