Yên Bái: 85 cán bộ Đoàn được tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ

  • Cập nhật: Thứ ba, 19/3/2019 | 11:06:32 AM

YênBái - Ngày 19/3, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2019.

Quang cảnh lớp tập huấn.
Quang cảnh lớp tập huấn.

Tham gia lớp tập huấn có 85 đồng chí là bí thư và phó bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc. 

Tại đây, các học viên được tiếp thu, nghiên cứu các nội dung: xây dựng văn hóa công sở, đạo đức công vụ trở thành nét đẹp của đoàn viên thanh niên; kỹ năng công tác tổ chức các hoạt động Đoàn có chiều sâu, thiết thực và lôi cuốn, thu hút ĐVTN; tăng cường rèn luyện, tác phong, lề lối công tác của cán bộ Đoàn; những thông tin thời sự trong và ngoài nước liên quan đến công tác thanh niên, thanh niên với khoa học công nghệ; đặc biệt là nội dung sử dụng mạng xã hội và chọn lọc các kênh thông tin chính thống, đề phòng sự chống phá của các thế lực thù địch trên không gian mạng.

Qua đây, cán bộ Đoàn trong Khối nâng cao chất lượng công tác chuyên môn, góp phần hình thành phong cách ứng xử, lề lối làm việc chuẩn mực của cán bộ, công chức, viên chức đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ tận tâm, "chí công vô tư”, đẩy lùi nạn quan liêu, hách dịch...; trang bị kiến thức nghiệp vụ công tác cho cán bộ Đoàn cơ sở để phát huy hiệu quả tập hợp, đoàn kết, thu hút thanh niên tham gia các hoạt động, phong trào Đoàn.

Trần Minh

Các tin khác
Thanh niên tham gia dọn rác dọn sông Tô Lịch.

Cuộc thi ảnh "Thách thức để thay đổi” nhằm lan truyền mạnh mẽ thông điệp giới trẻ thử thách bản thân để thay đổi, hướng tới nâng cao nhận thức cộng đồng cùng chung tay vào các hoạt động tình nguyện bảo vệ môi trường, cải tạo cảnh quan, an sinh xã hội.

Ảnh minh họa

Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn Quốc gia cho biết, ngày 19/3, rãnh gió Tây trên độ cao 5.000m đang dịch chuyển dần sang phía Đông gây mưa dông diện rộng tại các tỉnh Tây Bắc và Việt Bắc.

Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh thường xuyên kiểm tra cơ sở để có những giải pháp hỗ trợ giáo dục.

Năm 2018, hội khuyến học các cấp đã tích cực phối hợp với ngành giáo dục vận động học sinh ra lớp, khắc phục kịp thời những khó khăn trong quá trình triển khai hiện Đề án "Rà soát, sắp xếp quy mô, trường lớp đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông giai đoạn 2016 - 2020”. 

Các học sinh bên cột cờ theo mô hình cột cờ Trường Sa.

Đã 5 năm kể từ ngày cột cờ Trường Sa được xây dựng trên sân Trường Tiểu học và THCS Nà Hẩu, huyện Văn Yên đến nay, dường như "biển đảo”, "Trường Sa” đã trở lên rất đỗi quen thuộc với những người Mông ở nơi non cao này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục