Điện lực Yên Bái: Hội nghị đại biểu người lao động năm 2019

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/3/2019 | 10:12:37 AM

YênBái - Sáng 22/3, Công ty Điện lực Yên Bái tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2019.

Hội nghị đã nghe các báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh năm 2018, phương hướng, nhiệm vụ năm 2019; kết quả công tác đối thoại định kỳ; việc thực hiện quỹ trợ giúp năm 2018; chế độ chính sách cho người lao động; các giải pháp để đảm bảo an toàn lao động... 

Năm 2018, Điện lực Yên Bái đã đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch; nổi bật như sản lượng điện thương phẩm đạt 834,52 triệu kWh (tăng 14,47% so với cùng kỳ, đạt 100,91% kế hoạch giao); tổn thất điện năng giảm đáng kể với 6,16%, giảm 0,22% so với cùng kỳ; giá bán điện bình quân thực hiện đạt 1.654,10 đồng/kWh, cao hơn 56,73 đ/kWh so với cùng kỳ 2017. 

Công ty cũng đã thực hiện tốt các các chế độ chính sách liên quan đến người lao động. Các quy định về an toàn lao động, vệ sinh lao động, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp được thực hiện đầy đủ, đúng quy định.

Hội nghị đã diễn ra dân chủ, sôi nổi, tiếp thu những ý kiến, kiến nghị nhằm khắc phục những khó khăn trong sản xuất kinh doanh của Công ty. Qua Hội nghị giúp Ban Giám đốc, Công đoàn Công ty kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người lao động để khích lệ, động viên người lao động hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh donah năm 2019; đảm bảo cung cấp điện ổn định, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn toàn tỉnh với chất lượng ngày càng cao. 

Thanh Chi - Hoài Văn

Các tin khác
Ông Bùi Trọng Đắc, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Hòa Bình.

Hiện Sở Giáo dục- Đào tạo (GD-ĐT) Hòa Bình đang phối hợp với Bộ Công an, Bộ Quốc phòng rà soát lại thí sinh được nâng điểm trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018.

Khúc sông nơi các em học sinh bị đuối nước.

Vào hồi 15 giờ ngày 21/3, tám học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Hữu Nghị, thành phố Hòa Bình đi tắm sông Đà tại khu vực bãi cát, xóm Thịnh Minh, phường Thịnh Lang, thành phố Hòa Bình đã bị đuối nước thương tâm.

Hội nghị tập huấn nghiệp vụ tổ chức kỳ thi THPT quốc gia và công tác tuyển sinh ĐH,CĐ, TC nhóm ngành đào tạo giáo viên năm 2019.

So với năm 2018, điểm thi THPT quốc gia của tất cả thí sinh trong cả nước được Bộ Giáo dục-Đào tạo công bố vào ngày 15-7, chậm hơn 4 ngày. Lý do công tác tổ chức thi năm nay sẽ có nhiều khâu chuẩn bị kỹ hơn nhưng điều này không làm ảnh hưởng tới việc xét tuyển của các trường đại học, cao đẳng.

Trên 1.200 ĐVTN trên địa bàn huyện Lục Yên hăng hái tham gia tu sửa tuyến đường Hin Lò - Làng Thọc, xã Yên Thắng.

Tháng 3 về xã Yên Thắng huyện Lục Yên, chúng tôi bắt gặp không khí nô nức, phấn khởi của trên 1.200 ĐVTN trên địa bàn huyện cùng bà con nhân dân trong xã hăng say lao động mở đường giao thông nông thôn từ thôn Hin Lò sang thôn Làng Thọc tổng chiều dài 1,5 km với khối lượng đào đắp khoảng trên 3.500 m3 đất đá. 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục