Lục Yên: 3 nhà dân sập đổ hoàn toàn do giông lốc

  • Cập nhật: Thứ ba, 9/4/2019 | 8:08:10 AM

YênBái - Ngày 8/4, lãnh đạo huyện Lục Yên đã đến thăm, động viên và trao tiền hỗ trợ cho 3 hộ gia đình tại xã Phúc Lợi và xã Động Quan bị sập đổ hoàn toàn do giông lốc.

Chính quyền địa phương đến hỗ trợ, chia sẻ, động viên các hộ gia đình bị thiệt hại do ảnh hưởng của giông, lốc.
Chính quyền địa phương đến hỗ trợ, chia sẻ, động viên các hộ gia đình bị thiệt hại do ảnh hưởng của giông, lốc.

Vào khoảng hơn 5 giờ sáng ngày 8/4, trên địa bàn huyện Lục Yên xảy ra giông lốc kèm theo mưa lớn đã làm sập đổ hoàn toàn 3 nhà ở của người dân bao gồm: hộ chị Trương Thị Quây thôn 1 Thuồng, hộ chị Bàn Thị Thêm, thôn 4 Thuồng, xã Phúc Lợi và hộ anh Trương Văn Điền, thôn 10, xã Động Quan; ước thiệt hại hàng trăm triệu đồng. 

Đến thăm, lãnh đạo huyện Lục Yên đã trao tiền hỗ trợ, động viên, chia sẻ những khó khăn với các gia đình bị thiệt hại, mong muốn các gia đình sớm vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống. 

Đồng thời, lãnh đạo huyện giao nhiệm vụ cho cấp ủy, chính quyền các địa phương phát huy tinh thần tương thân tương ái phát động, quyên góp ủng hộ vật liệu xây dựng, ngày công, trước hết giúp những gia đình sớm dựng lại ngôi nhà mới để ổn định đời sống.

Khắc Điệp (Trung tâm TT&VH Lục Yên)

Tags Lục Yên Động Quan giông lốc

Các tin khác

Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Nghĩa Lộ vừa tổ chức Hội thi "Giáo dục kỹ năng sống cho trẻ mầm non” năm học 2018 - 2019. 

Tọa đàm “Bạo lực học đường, dâm ô trẻ em – Chống được không?

Bạo lực học đường, dâm ô trẻ em đang là nỗi bức xúc cần tìm cách giải quyết thỏa đáng, nếu không sẽ gây nên bất an cho thế hệ trẻ và cộng đồng xã hội.

Các du khách người Anh vui mừng khi nhận lại tài sản đánh rơi từ ông Trần Văn Thành

Ngay sau khi nhặt được túi tài sản của nhóm du khách người Anh, một cựu chiến binh nghèo ở tỉnh Bình Định đã nhờ con gái đăng lên mạng xã hội Facebook để tìm người đánh rơi trả lại.

Nhà công vụ của Trường THCS Tả Văn Chư (Bắc Hà) bị tốc mái.

Rạng sáng 8-4, mưa lớn, tố lốc, mưa đá đã gây nhiều thiệt hại về người và tài sản ở các tỉnh Lào Cai, Bắc Cạn và Hà Giang.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục