Kỷ niệm 45 năm Ngày truyền thống lực lượng cảnh sát cơ động (15/4/1974 - 15/4/2019)

Những người “chở nắng vào đêm”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 12/4/2019 | 9:55:49 AM

YênBái - Ngày 15/4/1974, Bộ Công an ra mắt lực lượng Cảnh sát bảo vệ (nay là lực lượng Cảnh sát cơ động). Trải qua 45 năm chiến đấu xây dựng và trưởng thành, lực lượng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Yên Bái luôn đoàn kết, chiến đấu mưu trí, dũng cảm, nhạy bén, sáng tạo trong công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao vì sự bình yên của đất nước, vì hạnh phúc của nhân dân.

Xung kích đi đầu, xả thân nơi khó khăn, những hy sinh thầm lặng của những người chiến sỹ cảnh sát cơ động đã đóng góp vì sự bình yên của quê hương, bình yên đất nước. Các anh được xứng đáng là những người "chở nắng vào đêm”.

Mạnh Cường – Quyết Thắng

Tags cảnh sát cơ động Yên Bái

Các tin khác
Đại sứ Việt Nam tại Lào Nguyễn Bá Hùng và trưởng các cơ quan đại diện Việt Nam tại Lào dâng hương, lễ vật lên các Vua Hùng vào sáng 6/4/2019 (2/3 âm lịch)

"Ngày Quốc tổ Việt Nam toàn cầu” có các hoạt động như: Lễ dâng hương Vua Hùng; các hoạt động văn hóa nghệ thuật; hội thảo, tọa đàm khoa học.

Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Rạng sáng 12-4, tại ngõ 1 Đại Linh, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội đã xảy ra vụ cháy làm cháy 4 nhà xưởng trong khu vực rộng hàng ngàn mét vuông. Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát PCCC đã điều động hàng chục xe chuyên dụng đến hiện trường chữa cháy.

Giấy chứng nhận sức khỏe, xác nhận kiến thức ATTP của chủ cơ sở và người lao động trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm là một trong những nội dung được tập trung thanh tra, kiểm tra.

Đó là chủ đề của "Tháng hành động Vì an toàn thực phẩm (ATTP)” năm 2019 sẽ được triển khai trên toàn tỉnh từ ngày 15/4 - 15/5/2019, để tăng cường hơn nữa vai trò, trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong công tác bảo đảm ATTP và nâng cao nhận thức, kiến thức của người tiêu dùng trong công tác bảo đảm ATTP.

Năm 2019, ngành y tế phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể thực hiện tiếp cận với chương trình bơm kim tiêm cho 1.000 người nghiện chích ma túy; điều trị Methadone cho trên 1.370 người nghiện ma túy trên địa bàn; xét nghiệm sàng lọc HIV cho 12.000 lượt người; điều trị ARV cho 1.800 người nhiễm HIV.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục