Trấn Yên: 2 người bỏng nặng do cháy

  • Cập nhật: Thứ tư, 8/5/2019 | 2:18:59 PM

YênBái - Ông Trần Xuân Bài - Trưởng Công an xã Hồng Ca, huyện Trấn Yên cho biết: Vào khoảng 8 giờ sáng nay- 8/5, tại thôn Bản Cọ, xã Hồng Ca, huyện Trấn Yên đã xảy ra vụ cháy làm 2 người bị bỏng nặng.

Ảnh tại hiện trường
Ảnh tại hiện trường

Đám cháy bùng phát tại tầng 1 ngôi nhà 3 tầng của anh Vũ Văn Đường, tại thôn Bản Cọ, xã Hồng Ca. Đám cháy đã làm bỏng nặng vợ ông Đường là chị Hà Thị Thu Thủy sinh năm 1985 và anh Nguyễn Duy Sơn, sinh năm 1977, hộ khẩu thường trú xã Nghĩa Tâm, huyện Văn Chấn. 

Ngay sau khi sự việc được phát hiện,, 2 nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái. Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Quyết Thắng

Các tin khác
Kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 - 2019, tỉnh Lai Châu có hơn 3.200 thí sinh tham dự. (Ảnh minh họa)

Ngoài việc tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh ôn luyện thi, tỉnh Lai Châu đã triển khai nhiều giải pháp để đảm bảo an toàn cho kỳ thi ở các điểm thi.

Đại đức Thích Minh Huy – Phó Trưởng ban Thường trực Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh thực hiện nghi lễ tắm Phật.

Sáng 8/5, chùa Minh Pháp tọa lạc trên địa bàn xã Tân Thịnh (thành phố Yên Bái) đã tổ chức Đại lễ Phật đản Phật lịch 2563 - Dương lịch 2019.

Cán bộ, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 trao đổi kinh nghiệm với bác sỹ chuyên khoa mắt Sky (Hàn Quốc).

Bệnh đục thủy tinh thể (còn gọi là cườm khô, cườm đá, cườm hạt) là tình trạng thể thủy tinh của mắt bị mờ, có thể hình dung như một tấm kính bám đầy bụi hoặc phủ sương mù.

Lớp dạy nghề may thời trang ở Trường Trung cấp Dân tộc nội trú Nghĩa Lộ.

Những năm qua, Trường Trung cấp Dân tộc nội trú Nghĩa Lộ đã chủ động phối hợp với các nhà trường, chính quyền các địa phương tăng cường công tác tuyên truyền về chương trình dạy nghề gắn với giới thiệu việc làm. Đây là điều kiện tốt để người học nghề nâng cao kiến thức và kỹ năng nghề, tìm kiếm việc làm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục