Yên Bái: Nắng nóng diện rộng, có nơi nắng nóng gay gắt

  • Cập nhật: Thứ tư, 15/5/2019 | 4:42:50 PM

YênBái - Do ảnh hưởng của rìa Nam rãnh áp thấp nối với vùng áp thấp phía Tây nên các khu vực trong tỉnh Yên Bái đêm có mưa rào rải rác, ngày trời nắng với nhiệt độ lúc 13h từ 31,6 – 33,1 độ C.

Hiện nay, rãnh áp thấp có trục ở khoảng 24-27 độ Vĩ Bắc nối với vùng áp thấp nóng phía Tây phát triển về phía Đông Nam. 

Dự báo, do ảnh hưởng của rìa phía nam rãnh áp thấp nối với vùng áp thấp nóng phía Tây, nên từ ngày mai (16/5) các khu vực trong tỉnh Yên Bái (trừ khu vực huyện Trạm Tấu và Mù Cang Chải) sẽ xảy ra một đợt nắng nóng (khu vực Nghĩa Lộ, Văn Chấn xảy ra nắng nóng gay gắt). 

Nhiệt độ cao nhất từ 37 – 39 độ C.

Đợt nắng nóng này kéo dài đến khoảng ngày 19/5.

M.Q

Các tin khác

Từ ngày 1/7/2019, mức lương cơ sở là 1.490.000 đồng/tháng. Theo đó, mức đóng – hưởng BHXH cũng sẽ thay đổi theo hướng tăng lên.

Bộ Y tế khuyến cáo người dân cần đưa trẻ đi tiêm vaccine sởi đầy đủ.

Theo WHO việc e ngại sử dụng vaccine phòng sởi là mối đe dọa lớn toàn cầu, khiến cho dịch bệnh nguy hiểm này bùng phát tại nhiều quốc gia. Hiện nay, thế giới đã có 170 nước và vùng lãnh thổ ghi nhận các ổ dịch sởi với ít nhất 112.163 trường hợp mắc sởi, số trường hợp mắc sởi trên toàn cầu đã tăng 300% so với cùng kỳ năm 2018.

Tuổi trẻ xã Khánh Hòa trồng cây bóng mát trên tuyến đường trung tâm xã.

Điểm nổi bật của tuổi trẻ Khánh Hòa thời gian gần đây là thực hiện phong trào "Xung kích tình nguyện, phát triển kinh tế - xã hội”.

Học sinh Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS huyện Văn Chấn chăm sóc Mô hình “Vườn rau sạch của em

Ngoài những mô hình hay, cách làm mới, công tác giáo dục truyền thống cách mạng, đạo đức, lối sống, ý thức chấp hành pháp luật được các cấp Đoàn, Đội đẩy mạnh triển khai ngay từ đầu năm học thông qua các phong trào, các cuộc vận động của Đội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục