Tăng tốc ôn luyện chuẩn bị kỳ thi tuyển sinh lớp 10

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/5/2019 | 4:12:55 PM

YênBái - Năm học 2018-2019, toàn tỉnh Yên Bái có trên 8.000 học sinh khối lớp 9 tham dự kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT, sẽ diễn ra vào đầu tháng 6/2019. Thời điểm này, các trường THCS trên địa bàn tỉnh đang bước vào giai đoạn ôn thi tăng tốc chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi.

Tags thi tuyển sinh lớp 9

Các tin khác
Hơn 1.000 thí sinh phía Bắc nhận giải thưởng trong cuộc thi Violympic 2019.

Không chỉ có thí sinh Hà Nội mà còn có đại diện Sơn La, Nam Định, Phú Thọ, Hà Nội, Ninh Bình đạt thành tích dẫn đầu môn thi từng khối đã được tôn vinh và nhận giải thưởng đặc biệt kỳ thi Violympic 2019.

Ảnh minh họa

Bộ Giáo dục-Đào tạo (GD&ĐT) công bố danh sách các đơn vị đủ điều kiện tổ chức thi, cấp chứng chỉ ngoại ngữ theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam và chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin tại thời điểm 15/5/2019.

Tháng Công nhân và Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2019 có chủ đề “Tăng cường đánh giá, quản lý các nguy cơ rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc” đồng thời tập trung phát triển lợi ích, đưa lợi ích đến với đoàn viên, người lao động vì mục tiêu “Mỗi công đoàn cơ sở - Một lợi ích đoàn viên”. Đây chính là cơ hội để nâng cao nhận thức, ý thức của các cấp, các ngành, người sử dụng lao động và người lao động để góp phần cải thiện điều kiện, môi trường làm việc cho công nhân, người lao động.

Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

Đề án vận động các nguồn lực xã hội hỗ trợ trẻ em các xã đặc biệt khó khăn thuộc vùng dân tộc thiểu số và miền núi nhằm cải thiện tình trạng sức khỏe, dinh dưỡng của trẻ em thông qua khám chữa bệnh, hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ em lứa tuổi mầm non, tiểu học; hỗ trợ trẻ em được tham gia hoạt động văn hóa, vui chơi, giải trí…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục