Yên Bái bắt đầu nắng nóng từ ngày mai (24/5)

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/5/2019 | 4:13:49 PM

YênBái - Hiện nay (23/5), vùng áp thấp nóng phía Tây đang có xu hướng phát triển mở rộng về phía Đông Nam.

Dự báo, ngày mai (24/5), do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây nên các khu vực phía tây của tỉnh Yên Bái gồm thị xã Nghĩa Lộ, Huyện Văn Chấn và một phần huyện Văn Yên sẽ xảy ra nắng nóng. Nhiệt độ cao nhất từ 34 – 36 độ C. 

Từ ngày 25/5, nắng nóng sẽ mở rộng ra khu vực phía đông của tỉnh với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35 - 37 độ. 

Đợt nắng nóng này có thể kéo dài từ 2-3 ngày. 

M.Q

Các tin khác
Lễ phát động cuộc thi thiết kế nhà an toàn trong bão lụt.

Từ nay đến 13/10, các tác giả có mẫu thiết kế nhà ở chống bão lụt có thể gửi tới cuộc thi thiết kế nhà an toàn trong bão lụt để áp dụng vào những chương trình nhà ở an toàn của Chính phủ.

Đoàn viên thanh niên thành phố Yên Bái chung tay bảo vệ môi trường trong Ngày Chủ nhật xanh.

Các phong trào "Sáng tạo trẻ”; Cuộc vận động "Thanh niên tình nguyện vì an sinh xã hội”, "Thanh niên giúp nhau làm kinh tế” được đa dạng hóa bằng nhiều nội dung hoạt động phong phú, góp phần tích cực thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Người dân huyện Văn Chấn tìm hiểu pháp luật qua tài liệu.

Trung bình một năm, Phòng Tư pháp huyện phối hợp với các ngành chức năng, chính quyền các địa phương tổ chức lồng ghép với các hội nghị tổ chức trên 2.200 buổi PBGDPL cho trên 115.000 lượt người tham dự; cấp phát trên 6.000 tờ rơi tuyên truyền pháp luật cho người dân.

Lãnh đạo Sở LĐTB&XH và UBND huyện Văn Yên tặng áo phao cho các trường tiểu học tại Lễ phát động chiến dịch phòng, chống đuối nước cho trẻ em tỉnh Yên Bái năm 2019.

Mùa hè đã về, Yên Bái với trên 228.300 trẻ em dưới 16 tuổi, trong đó, trẻ em dưới 6 tuổi là trên 100.500 trẻ, giảm thiểu và chủ động phòng, chống tai nạn đuối nước, tạo môi trường vui chơi lành mạnh, an toàn cho trẻ trong dịp hè là vấn đề lớn cần được quan tâm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục