Trường mầm non Minh Huệ tổ chức Đêm hội Kids Fashion Show

  • Cập nhật: Thứ tư, 29/5/2019 | 9:57:05 PM

YênBái - Tối 29/5, tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, Trường Mầm non Minh Huệ, thành phố Yên Bái tổ chức Lễ tổng kết năm học 2018 – 2019 và Đêm hội Kids Fashion Show.

Với sự tự tin, các
Với sự tự tin, các "mẫu nhí" đã mang đến Đêm hội Kids Fashion Show những ấn tượng khó quên.

Là trường mầm non tư thục chất lượng cao, năm học 2018 – 2019, Trường mầm non Minh Huệ có tổng số 11 lớp, 358 học sinh. Nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ, tỷ lệ bé chăm ngoan của nhà trường đạt trên 98%, tỷ lệ huy động trẻ 5 tuổi ra lớp đạt 100%. Nhà trường đã triển khai áp dụng bộ chuẩn phát triển trẻ 5 tuổi vào giảng dạy và đã có 98,5% số trẻ 5 tuổi đạt các tiêu chí của bộ chuẩn. 



Ban Giám hiệu Trường mầm non Minh Huệ tặng quà, chia tay các bé 5 tuổi vào lớp 1.

Tại Đêm hội Kids Fashion Show, nhà trường đã tặng giấy khen cho các giáo viên đạt thành tích cao, các bé đạt danh hiệu học sinh xuất sắc toàn diện và tặng quà, chia tay bé 5 tuổi vào lớp 1.

Ngay sau lễ tổng kết năm học là màn trình diễn thời trang hấp dẫn, sôi động do các bé từ lớp 3 tuổi đến 5 tuổi thể hiện. Với thần thái tự tin, đáng yêu của các bé cùng những bộ trang phục bắt mắt theo chủ đề của từng lớp, Đêm hội thực sự để lại ấn tượng sâu sắc cho các bé và các bậc phụ huynh. Thông qua hoạt động này, Trường mầm non Minh Huệ mong muốn các bé sẽ đón Ngày Tết thiếu nhi thật vui và có một mùa hè bổ ích, lý thú. 

Thanh Chi 

Các tin khác

Hiện nay (29/5), rãnh áp thấp có trục ở khoảng 19-22 độ vĩ Bắc đầy dần lên. Hội tụ gió trên cao suy yếu dần.

Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội trả lời báo chí sáng 29/5 bên lề Kỳ họp thứ bảy - Quốc hội khóa XIV.

Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội khẳng định, không có chuyện khi tăng tuổi nghỉ hưu thì người già sẽ “tranh” chỗ của người trẻ, quan chức “giữ ghế" để làm việc.

Học sinh Trường THCS thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên tích cực ôn luyện chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT.

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2019 - 2020, tỉnh Yên Bái tổ chức 1 kỳ thi tuyển sinh vào các trường THPT công lập, THPT chuyên và Phổ thông Dân tộc nội trú THPT. Đến thời điểm này, toàn tỉnh có 8.325 thí sinh đăng ký tham dự.

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm các nạn nhân trong một vụ đuối nước. Ảnh minh họa.

Chỉ trong vòng 1 tuần, trên địa bàn tỉnh Quảng Bình liên tiếp xảy ra 4 vụ đuối nước làm 9 em nhỏ tử vong, các em đều là học sinh tiểu học và trung học cơ sở.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục