Ứng phó với mưa to, đề phòng úng ngập cục bộ, lũ ống

  • Cập nhật: Thứ hai, 24/6/2019 | 10:02:35 AM

Những ngày này, miền Bắc đang trải qua những ngày thời tiết cực kỳ nguy hiểm. Nắng nóng đỉnh điểm và mưa rào, dông xen kẽ... Đây là những hiện tượng thiên nhiên cực đoan. Để giúp người dân hiểu rõ hơn về hiện tượng này, trân trọng giới thiệu những thông tin cần thiết để ứng phó với mưa to, úng ngập cục bộ và lũ ống.

Các tin khác
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam phát biểu tại buổi lễ.

Tối 23/6, Lễ mít tinh hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy, ngày quốc tế và ngày toàn dân phòng, chống ma túy năm 2019 đã diễn ra tại TP Vinh, Nghệ An.

Nếu thí sinh phát hiện sai sót về thông tin cá nhân trong ngày làm thủ tục dự thi THPT Quốc gia phải báo cáo ngay cho cán bộ của Điểm thi để xử lý kịp thời (ảnh minh họa)

Thí sinh phải có mặt tại phòng thi đúng thời gian quy định ghi trong Giấy báo dự thi để làm thủ tục thi Quốc gia 2019 và xuất trình một số giấy tờ khác…

Nắng nóng ở Bắc Bộ sẽ duy trì nốt hôm nay (23/6) nhưng với Trung Bộ dự báo còn kéo dài nhiều ngày tới.

Chống gian lận thi cử luôn là một bài toán đầy thách thức trong thời đại công nghệ thông tin phát triển, vì ngay cả cơ quan công an cũng không thể xác định cụ thể có bao nhiêu loại thiết bị gian lận khi chúng được ngụy trang dưới nhiều hình thức.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục