Yên Bái nắng nóng kéo dài đến ngày 29/6

  • Cập nhật: Thứ tư, 26/6/2019 | 4:24:04 PM

YênBái - Hiện nay (26/6), vùng áp thấp nóng phía Tây phát triển và mở rộng về phía Đông Nam.

Dự báo, ngày mai (27/6), các khu vực trong tỉnh Yên Bái chịu ảnh hưởng rìa Đông Nam vùng áp thấp nóng phía Tây, riêng đêm nay còn chịu ảnh hưởng kết hợp với hội tụ trên mực 1500m, nên thời tiết trong tỉnh đêm và sáng có mưa rào và dông vài nơi, ngày trời có nắng nóng diện rộng, nhiệt độ cao nhất từ 35 – 36 độ C. 

Đợt nắng nóng này khả năng kéo dài đến ngày 29/6.

M.Q

Các tin khác
Toàn cảnh Đại hội

Sáng 26/6, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Mù Cang Chải đã tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2019 - 2024 với sự tham gia của 108 đại biểu chính thức là cán bộ, hội viên xuất sắc và thanh niên tiêu biểu các lĩnh vực đại diện cho trên 10.500 thanh niên trong toàn huyện.

Bí thư Đoàn các xã, thị trấn ký kết hưởng ứng cuộc thi

Tối 25/6, Huyện đoàn Mù Cang Chải đã tổ chức phát động cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp trong thanh niên" năm 2019.

Tháng hành động phòng, chống ma tuý năm 2019 từ ngày 1 đến 30/6 có chủ đề “Hãy suy nghĩ trước khi bắt đầu” nhằm tập trung công tác tuyên truyền, giáo dục về phòng, chống ma tuý đến mọi tầng lớp nhân dân, kêu gọi các ngành, các cấp và các địa phương tiếp tục đẩy mạnh công tác phòng, chống ma túy. Sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng về tinh thần và việc làm sẽ là liều thuốc cai nghiện hữu hiệu giúp người nghiện quyết tâm làm lại cuộc đời, tái hòa nhập cộng đồng, xây dựng cuộc sống mới.

Đại biểu dự hội thảo tham gia vào dự thảo chính sách bảo vệ trẻ em tại vùng triển khai dự án của YENBAI CDSH.

Sáng 26/6, tại Nhà khách Trường Sơn, thành phố Yên Bái, Trung tâm Phát triển khoa học - công nghệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng Yên Bái (YENBAI CDSH) đã tổ chức Hội thảo triển khai chính sách bảo vệ trẻ em với các bên liên quan.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục