Mù Cang Chải sẵn sàng ngày tựu trường

  • Cập nhật: Thứ hai, 19/8/2019 | 10:17:59 AM

YênBái - Đến thời điểm này, hầu hết các trường học trên địa bàn huyện Mù Cang Chải đã cơ bản hoàn tất công tác chuẩn bị, chỉnh trang khuôn viên trường, lớp sẵn sàng đón học sinh bước vào năm học mới 2019 - 2020.




Giáo viên Trường Mầm non Hoa Lan, thị trấn Mù Cang Chải trang trí, sắp xếp lại đồ dùng, đồ chơi để đón học sinh tựu trường.



Các bậc phụ huynh tích cực dọn dẹp khuôn viên nhà trường để đảm bảo điều kiện tốt nhất cho con em đến trường.

Thanh Chi - Hoài Văn

Tags Mù Cang Chải ngày tựu trường

Các tin khác

Bắt đầu từ 00 giờ 00 ngày 19/8 đến hết 24 giờ 00 ngày 31/12, Cổng Thông tin điện tử nhân đạo Quốc gia 1400 mở hệ thống để đón nhận đóng góp tự nguyện của các tổ chức, cá nhân.

Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết chưa nhận được văn bản đề nghị về việc cho phép đào tạo văn bằng 2 của Trường Đại học Đông Đô nên Bộ chưa có văn bản cho phép trường được đào tạo văn bằng 2.

12 đội tham dự cuộc thi

Cuộc thi nhằm tạo ra một sân chơi trí tuệ, thực tiễn cho sinh viên ngành công nghệ thông tin và những người đam mê không gian mạng.

Di tích lịch sử Đình làng Dọc được quan tâm, duy tu, bảo dưỡng - nơi giáo dục truyền thống cho các thế hệ học sinh trong tỉnh Yên Bái. (Ảnh: Đức Toàn)

Theo dấu xưa lịch sử, trong những ngày đầu thu Tháng Tám, chúng tôi trở lại chiến khu Vần, nay thuộc xã Việt Hồng (Trấn Yên) - nơi cách đây 74 năm, nhân dân các dân tộc dưới sự lãnh đạo của Đảng đã đồng sức, đồng lòng đứng lên khởi nghĩa giành chính quyền.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục