Sẵn sàng ngày hội lớn của thanh niên Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ sáu, 23/8/2019 | 4:55:32 PM

YênBái - Cho đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho Đại hội đã hoàn tất. Với khẩu hiệu hành động “Thanh niên Yên Bái - Đoàn kết, bản lĩnh, sáng tạo, cống hiến, tình nguyện, phát triển”, Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Yên Bái lần thứ V kỳ vọng là nơi kết tinh trí tuệ, bản lĩnh và sức sáng tạo của tuổi trẻ Yên Bái.

Thu Trang - Quyết Thắng

Tags Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên Yên Bái sắn sàng

Các tin khác
Vị trí và đường đi của bão.

Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 9-10 (75 - 100km/giờ), giật cấp 12.

Bộ trưởng Bộ Y tế tặng Bằng khen cho các tập thể của Bệnh viện Việt Đức

Đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị liên quan trong việc thực hiện kỷ lục 15 ca ghép tạng/tuần, Bộ trưởng Bộ Y tế xúc động vì nhận thức về hiến tạng của người dân đã nâng cao hơn nhiều.

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội đặt mục tiêu sắp xếp, tổ chức lại hệ thống cơ sở giáo dục nghề nghiệp theo hướng mở và linh hoạt, đáp ứng nhu cầu nhân lực của thị trường lao động. Đến năm 2030, quy mô tuyển sinh đạt 6,3 triệu người mỗi năm.

Ban Giám hiệu nhà trường cùng thầy giáo chủ nhiệm đến thăm, động viên gia đình em Đặng Thu Hà - học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Trung Tâm.

Nếu như giai đoạn trước 2009, tỷ lệ học sinh bỏ học của Trường Trung học phổ thông (THPT) Hồng Quang (Lục Yên) có lúc lên tới gần 10,3% thì nay bằng việc triển khai đồng bộ nhiều giải pháp với cách làm hay, xuất phát từ chính tâm huyết của các thầy, cô giáo, công tác duy trì sĩ số và nâng cao tỷ lệ chuyên cần của học sinh nhà trường đã đạt những kết quả đáng khích lệ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục