Đêm nay và ngày mai (28/8), Yên Bái có mưa vừa, có nơi mưa to và dông

  • Cập nhật: Thứ ba, 27/8/2019 | 3:34:18 PM

YênBái - Ngày hôm nay (27/8), do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục đi qua khu vực Bắc Bộ nên các khu vực trong tỉnh có mưa, mưa vừa có nơi mưa to và dông rải rác. Lượng mưa từ trong 6 tiếng (từ 07h – 13h) phổ biến từ 10 – 30mm, một số nơi trên 40mm.

Dự báo: Đêm nay và ngày mai (28/8), do ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp với hội tụ gió từ mực 1500 đến 5000m nên các khu vực trong tỉnh tiếp tục có mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Lượng mưa phổ biến 20 - 40mm/24 giờ (có nơi trên 50mm/ 24 giờ).

Cần đề phòng sét đánh trong cơn dông và lũ ống, sạt lở đất khi có mưa lớn.

ĐÀI KTTV YÊN BÁI

Các tin khác

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Cầu Giấy đã ra Quyết định khởi tố bị can đối với bà Nguyễn Bích Quy, người đưa đón học sinh trường Gateway.

Đường đi và vị trí cơn bão. Ảnh: Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, sáng 27/8, áp thấp nhiệt đới ở vùng biển phía Đông miền Trung Philippines đã mạnh lên thành bão, có tên quốc tế là Podul.

Niềm vui của bà Lò Thị Vin khi được nhận hỗ trợ bò sinh sản.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống, giúp người dân giảm nghèo bền vững, thông qua nguồn vốn hỗ trợ giảm nghèo của Nhà nước, xã Thạch Lương (Văn Chấn) đã lồng ghép nhiều chương trình, dự án giúp người dân tiếp cận để phát triển kinh tế.

Tuyên dương 50 công trình thanh niên tiêu biểu làm theo lời Bác toàn quốc.

Từ tháng 6-9/2019, hơn 1,5 triệu đoàn viên đã tham gia Hành trình “Tuổi trẻ Việt Nam nhớ lời Di chúc theo chân Bác” cấp cơ sở và hơn 236.000 đoàn viên tham gia hành trình cấp tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục