Văn Chấn - Bình yên những ngôi nhà tái định cư

  • Cập nhật: Thứ ba, 10/9/2019 | 2:15:47 PM

YênBái - Cuộc sống mới ở các khu tái định cư trên địa bàn huyện Văn Chấn đang khởi sắc từng ngày. Một năm sau trận lũ lịch sử tháng 10/2018 qua đi, dù còn đó nhiều khó khăn song người dân vẫn luôn một lòng đoàn kết để cùng nhau xây dựng cuộc sống an toàn, ấm no và hạnh phúc hơn.

Thanh Chi - Đức Toàn

Tags Văn Chấn nhà tái định cư

Các tin khác
Hiện trường vụ việc sập lán ở tạm khiến 3 người thiệt mạng thương tâm.

Trận mưa lớn đêm ngày 9, rạng sáng ngày 10-9 đã làm sập lán nghiêm trọng, 3 người thiệt mạng.

Thời tiết các khu vực trong tỉnh Yên Bái đang tiếp tục có mưa rào (có nơi mưa vừa mưa to) và dông; lượng mưa phổ biến 20 - 40mm/24h (có nơi trên 50mm/24h).

Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ - Trưởng Ban chỉ đạo đã họp với lãnh đạo Ban chỉ đạo thi THPT quốc gia năm 2018.

Ngày 9/9, Bộ Giáo dục- Đào tạo (GD&ĐT) đã thực hiện việc hủy bỏ Quyết định số 2450/QĐ – BGDĐT về việc thành lập Hội đồng kỷ luật công chức và Thông báo số 878/TB – BGDĐT về việc xem xét xử lý kỷ luật công chức đối với 13 công chức của Bộ GD&ĐT để thực hiện quy trình xem xét trách nhiệm theo đúng yêu cầu của Ủy ban Kiểm tra Trung ương.

Việc tăng thêm 1 ngày nghỉ lễ giúp người lao động có thêm 1 ngày nghỉ trong năm để tái tạo sức lao động, vừa có thêm thời gian chăm lo gia đình, góp phần kích thích các ngành dịch vụ phát triển. Ảnh minh họa

Việc tăng thêm 1 ngày nghỉ lễ giúp người lao động có thêm 1 ngày nghỉ trong năm để tái tạo sức lao động, vừa có thêm thời gian chăm lo gia đình, góp phần kích thích các ngành dịch vụ phát triển.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục