Chi đoàn Báo Yên Bái tặng quà Trung thu các em học sinh Trường Tiểu học và THCS An Phú

  • Cập nhật: Thứ ba, 10/9/2019 | 5:55:48 PM

YênBái - Nhân dịp Tết Trung thu 2019, ngày 10/9, Chi đoàn Báo Yên Bái đã thăm và tặng quà Tết Trung thu cho các cháu học sinh Trường Tiểu học và THCS An Phú, huyện Lục Yên.

Các đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Báo Yên Bái tặng quà cho các cháu học sinh
Các đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Báo Yên Bái tặng quà cho các cháu học sinh

Năm học 2019 -2020, Trường Tiểu học và THCS An Phú (Lục Yên) có 22 lớp, gồm 14 lớp tiểu học và 8 lớp THCS, với tổng 791 học sinh; trong đó có 70 học sinh bán trú bậc tiểu học. 

Dịp Tết Trung thu năm 2019, Chi đoàn Báo Yên Bái tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng cho các cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên trong học tập của Trường Tiểu học và THCS An Phú cùng bánh, kẹo... để các cháu chung vui phá cỗ trong đêm hội trăng rằm.

Đây là món quà nhỏ của tuổi trẻ cơ quan báo Đảng góp phần động viên các cháu tiếp tục đạt nhiều thành tích cao trong học tập, vâng lời thầy cô, cha mẹ để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ.

Quyết Thắng

Tags Chi đoàn Báo Yên Bái tặng quà Tết Trung thu Trường Tiểu học và THCS An Phú

Các tin khác

Việc vận dụng linh hoạt những ứng dụng trên điện thoại thông minh (Smartphone) vào công tác quản lý khu dân cư ở phường Nguyễn Thái Học đã và đang mang lại hiệu quả thiết thực. Đó cũng là một trong những điều kiện tiền đề để thành phố Yên Bái hướng tới thực hiện thành công Đề án đô thị thông minh giai đoạn 2019 - 2025.

Cuộc sống mới ở các khu tái định cư trên địa bàn huyện Văn Chấn đang khởi sắc từng ngày. Một năm sau trận lũ lịch sử tháng 10/2018 qua đi, dù còn đó nhiều khó khăn song người dân vẫn luôn một lòng đoàn kết để cùng nhau xây dựng cuộc sống an toàn, ấm no và hạnh phúc hơn.

Hiện trường vụ việc sập lán ở tạm khiến 3 người thiệt mạng thương tâm.

Trận mưa lớn đêm ngày 9, rạng sáng ngày 10-9 đã làm sập lán nghiêm trọng, 3 người thiệt mạng.

Thời tiết các khu vực trong tỉnh Yên Bái đang tiếp tục có mưa rào (có nơi mưa vừa mưa to) và dông; lượng mưa phổ biến 20 - 40mm/24h (có nơi trên 50mm/24h).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục