Thái Nguyên: Bắt giữ đối tượng gây án mạng, khiến 3 người thương vong

  • Cập nhật: Chủ nhật, 15/9/2019 | 9:57:42 AM

Tại tỉnh Thái Nguyên tối 14/9 đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khi đối tượng dùng dao đâm trọng thương 3 người trong gia đình của em gái.

Lãnh đạo phường Chùa Hang, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, xác nhận trên địa bàn đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 3 người thương vong.

Theo đó, vào khoảng 18 giờ 30 phút ngày 14/9, ông Bùi Xuân Hồng, sinh năm 1956, trú tại tổ 2, phường Thịnh Đán, thành phố Thái Nguyên đã đến nhà em gái là bà Bùi Thị Hà, sinh năm 1959, trú tại tổ 14, phường Chùa Hang, thành phố Thái Nguyên, để giải quyết mâu thuẫn giữa hai bên gia đình. Khi đi, ông Hồng mang theo một con dao và một chai xăng.

Trong lúc nói chuyện, hai bên xảy ra xô xát, ông Hồng lấy dao từ trong người ra đâm trọng thương 3 người trong gia đình bà Hà gồm: Bà Hà, chồng bà Hà là ông Nguyễn Văn Thịnh, sinh năm 1954 và anh Nguyễn Thành Vương, sinh năm 1981 là con rể bà Hà. Do vết thương quá nặng, bà Hà đã tử vong, hai nạn nhân vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Đối tượng đã bị bắt giữ ngay sau đó. Vụ việc đang được lực lượng chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

(Theo VTV)

Các tin khác
Khả năng máy gặt đập liên hoàn bị cháy từ trong đêm.

Ông Hoàng Trung Kiên - Chủ tịch UBND xã Đại Phác, huyện Văn Yên cho biết: Khoảng 7 giờ sáng nay (14/9) trên địa bàn xã phát hiện một chiếc máy gặt đập liên hoàn bị cháy khi đang để ngoài đồng.

Sáng 14/9, Bưu điện tỉnh Yên Bái đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện "Bưu điện Việt Nam - Những giọt máu hồng" năm 2019.

Trận mưa to những ngày vừa qua để lại hậu quả nặng nề cho bà con nhân dân thị trấn Yên Minh, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang.

Theo báo cáo nhanh ngày 13/9 của Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo TƯ về phòng chống thiên tai, mưa lũ từ ngày 9 - 12/9 đã gây thiệt hại nặng về người và tài sản với 8 người chết và mất tích, 95 nhà bị hư hỏng, 1.516 ha lúa bị ảnh hưởng...

Tối 13/9 (tức 15/8 âm lịch), Tỉnh đoàn phối hợp với UBND thành phố Yên Bái tổ chức Đêm hội trăng rằm “Trung thu nhớ Bác” cho các cháu thiên niên, nhi đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục