Phòng chống thiên tai: Đừng để phải ân hận!

  • Cập nhật: Thứ sáu, 4/10/2019 | 3:45:14 PM

YênBái - Yên Bái là tỉnh miền núi thường xuyên chịu ảnh hưởng của các hình thái thời tiết cực đoan như lũ ống, lũ quét, sạt lở đất. Để phòng tránh, giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản do thiên tai người dân phải tuyệt đối tuân thủ sự hướng dẫn của các cơ quan chức năng và chính quyền cơ sở; tránh để phải ân hận chỉ vì giây phút nấn ná không di dời khỏi vùng nguy hiểm.

Các tin khác

Trên cơ sở hồ sơ của 147 ứng viên từ 63 tỉnh, TP trong cả nước, Hội đồng bình chọn chung khảo đã chọn được 63 gương mặt nhà nông tiêu biểu xứng đáng nhận danh hiệu Nông dân Việt Nam xuất sắc 2019.

Các điều tra viên tích cực xuống thôn, bản để thu thập thông tin.

Hiện nay, Chi cục Thống kê huyện Lục Yên đang phối hợp với Phòng Dân tộc huyện tập trung thực hiện điều tra, thu thập thông tin kinh tế- xã hội của 53 dân tộc thiểu số (DTTS) năm 2019.

Đồng chí Nguyễn Văn Khánh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Viettel Yên Bái, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội khuyến học tỉnh trao 10 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Sáng 4/10, tại Trường PTDT bán trú TH&THCS xã Phình Hồ, huyện Trạm Tấu, Viettel Yên Bái phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ tổng kết 5 năm thực hiện Chương trình “Vì em hiếu học” và trao học bổng “Vì em hiếu học” cho học sinh nghèo vượt khó năm học 2019 - 2020.

Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải quân là một trong những lữ đoàn tàu mặt nước hiện đại của Hải quân nhân dân Việt Nam. Những năm qua, Lữ đoàn thường xuyên làm tốt công tác huấn luyện chiến đấu, huấn luyện hiệp đồng, huấn luyện kết hợp với hành quân dài ngày trên biển để nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu cho cán bộ, chiến sĩ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục