Vinh danh 50 nữ lãnh đạo doanh nghiệp tiêu biểu

  • Cập nhật: Chủ nhật, 20/10/2019 | 3:02:02 PM

"Nữ lãnh đạo phát triển kinh doanh trong thời đại số và Trách nhiệm xã hội" là chủ đề nóng được thảo luận trong khuôn khổ Diễn đàn Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam 2019.

Đây cũng là đêm vinh danh top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu. Tại Diễn đàn Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam 2019, các diễn giả cho rằng, bên cạnh việc phát triển kinh doanh trong thời đại kinh tế số, nữ lãnh đạo còn phải nhận thức được những trách nhiệm với cộng đồng và xã hội. 

50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu được vinh danh với các tiêu chí: có đóng góp cho các hoạt động xã hội; có ý thức xây dựng và giữ gìn hình ảnh bản thân; có ý thức và nỗ lực cho sự bình đẳng của phụ nữ trong thời đại mới; có xu hướng phát triển và mở rộng kinh doanh toàn cầu. 

Đây cũng là cơ hội kết nối giao thương với hơn 500 Nữ lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế. Sự kiện do Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế tại Việt Nam và Công ty truyền thông Nam Hương tổ chức.

(Theo VTV)

Các tin khác

Đội ngũ nữ trí thức Yên Bái đã phát huy tinh thần tự lực tự chủ, vượt khó vươn lên, rèn luyện phẩm chất đạo đức người phụ nữ Việt Nam “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, năng động thích ứng và hội nhập với xã hội hiện đại, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương Yên Bái ngày càng giàu mạnh.

Một em bé người Trung Quốc được mẹ đút ăn mì gói - Ảnh: REUTERS

Lạm dụng thực phẩm tiện dụng, hợp túi tiền như mì ăn liền có thể giúp no bụng nhưng lại thiếu các chất dinh dưỡng quan trọng khiến hàng triệu trẻ em ở Đông Nam Á bị thiếu dinh dưỡng và vi chất.

Nhà văn Hoàng Anh Tú cho rằng 20.10 hãy nói với nhau về đàn ông.

20.10 xin hãy nói với nhau về đàn ông đi. Hãy nói với nhau về cách dạy những cậu bé sinh năm 2019 về việc trở thành người đàn ông trách nhiệm, biết trân trọng phụ nữ.

Kết quả xét nghiệm 4 mẫu nước của Nhà máy nước sông Đà và 15 mẫu nước của các hộ gia đình vừa được Sở Y tế Hà Nội công bố cho thấy, nước đã ở ngưỡng an toàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục