Kỷ niệm 20 năm thành lập Trường THPT Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn

  • Cập nhật: Chủ nhật, 27/10/2019 | 1:27:15 PM

YênBái - Sáng 27/10, Trường THPT Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn đã tổ chức kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập (1999 - 2019) và đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Thừa ủy quyền, đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho thầy và trò Trường THPT Sơn Thịnh.
Thừa ủy quyền, đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho thầy và trò Trường THPT Sơn Thịnh.

Đến dự và chung vui với thầy và trò nhà trường có đồng chí Vũ Quỳnh Khánh - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh, huyện Văn Chấn cùng các thế hệ, giáo viên, học sinh nhà trường qua các thời kỳ.

Ngày đầu thành lập, Trường THPT Sơn Thịnh có 120 học sinh cùng 12 cán bộ, giáo viên, nhân viên với cơ sở vật chất, trường lớp thiếu thốn, khó khăn. 

Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Trường THPT Sơn Thịnh đã có hệ thống cơ sở vật chất khang trang gồm 15 phòng học, 1 khu nhà hiệu bộ đáp ứng được yêu cầu dạy và học trong giai đoạn mới. 

Chất lượng giáo dục của nhà trường không ngừng được nâng cao, tỷ lệ đỗ tốt nghiệp bình quân 20 năm qua đạt 95%; tỷ lệ học sinh có đạo đức khá, tốt bình quân hàng năm đạt trên 95 %; số học sinh khá, giỏi từ khoảng 10% những năm đầu, đến năm học 2018 - 2019 đã nâng lên trên 36%. 



Đồng chí Vũ Quỳnh Khánh - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tặng quà chúc mừng thầy và trò nhà trường nhân kỷ niệm 20 năm thành lập.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được của Trường THPT Sơn Thịnh trong 20 năm xây dựng và phát triển. 

Đồng chí đề nghị, thời gian tới nhà trường cần tập trung xây dựng tập thể sư phạm đoàn kết, giúp nhau trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, xứng đáng là tấm gương cho học sinh noi theo; tiếp tục thực hiện tốt Cuộc vận động "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Nhà trường tiếp tục phát huy vai trò của Chi bộ, Ban Giám hiệu, các tổ chức đoàn thể tạo nên sức mạnh tổng hợp nhằm triển khai đồng bộ các giải pháp của ngành giáo dục và đào tạo trong việc thực hiện Nghị quyết số 29 của Ban Chấp hành Trung ương khóa XI; thực hiện nghiêm túc công tác thanh tra, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh theo đúng thực chất chất lượng giáo dục…

Tại Lễ kỷ niệm, thừa ủy quyền, đồng chí  Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho thầy và trò Trường THPT Sơn Thịnh. Cũng nhân dịp này nhiều tập thể, cá nhân của nhà trường được các cấp, các ngành tặng bằng khen và giấy khen.

Lê Thương

Tags Kỷ niệm 20 năm Trường THPT Sơn Thịnh huyện Văn Chấn

Các tin khác
Ngày 23/10, cảnh sát Anh phát hiện 39 thi thể ở khu công nghiệp Waterglade thuộc hạt Essex, phía đông bắc London, Anh.

Về thông tin phản ánh phát hiện 39 người bị thiệt mạng trong container tại Anh, trong đó có thể có người Việt Nam, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu các cơ quan liên quan xác minh, làm rõ vụ việc để có biện pháp xử lý phù hợp.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp, từ chiều và đêm 28/10 ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông.

Bộ Y tế vừa ban hành Quyết định 4905 về việc sửa đổi, bổ sung Danh mục dùng chung áp dụng trong quản lý khám bệnh, chữa bệnh và thanh toán BHYT.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục