Sa Pa nhiệt độ giảm sâu, xuống còn 10,9 độ C

  • Cập nhật: Thứ ba, 29/10/2019 | 2:05:48 PM

Hiện không khí lạnh tiếp tục tăng cường xuống Lào Cai khiến nhiệt độ các khu vực còn tiếp tục giảm thấp.

Sa Pa nhiệt độ giảm sâu xuống còn 10,9 độ C
Sa Pa nhiệt độ giảm sâu xuống còn 10,9 độ C

Theo Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Lào Cai, đêm 28/10, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường mạnh gây mưa, mưa nhỏ rải rác, khiến nhiệt độ các khu vực đồng loạt giảm sâu so với ngày hôm trước. Trời chuyển rét vào đêm và sáng, vùng núi trời rét, các vùng núi cao trời rét đậm, rét hại.

Lúc 7h sáng 29/10, số liệu quan trắc tại các khu vực trong tỉnh cho thấy, nhiệt độ tại thành phố Lào Cai giảm xuống còn 18,6 độ C; thị trấn Phố Ràng (huyện Bảo Yên) dưới 18 độ C; vùng núi Bắc Hà rét đậm còn 13 độ C; riêng Sa Pa chuyển rét hại chỉ với 10,9 độ C. Đây là mức nhiệt thấp nhất ghi nhận được trong mùa thu năm 2019, báo hiệu chuẩn bị chuyển sang tiết Lập Đông.

Hiện không khí lạnh tiếp tục tăng cường xuống Lào Cai khiến nhiệt độ các khu vực còn tiếp tục giảm thấp. Dự báo đêm nay, nhiệt độ trung bình toàn tỉnh xuống thấp nhất trong khoảng 16-18 độ C, vùng núi dao động từ 11-13 độ C, riêng khu du lịch Sa Pa rét nhất ở nền nhiệt chỉ 9-10 độ C.

Cơ quan chức năng khuyến cáo, trong điều kiện thời tiết chuyển rét mạnh, chênh lệch nhiệt độ ngày và đêm cao, người dân các địa phương cần tăng cường các biện pháp giữ ấm cơ thể, nhất là với người già và trẻ nhỏ.
(Theo VOV)

Các tin khác
Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Nguyễn Xuân Cường - Phó trưởng ban Thường trực Ban chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai.

Áp thấp nhiệt đới sẽ mạnh lên thành bão vào chiều tối 29/10 và dự kiến đổ bộ khu vực Nam Trung Bộ vào chiều tối 30/10.

Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban ngành trao xe lăn cho người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam.

Sáng 29/10, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái phối hợp với Quỹ Hỗ trợ cựu chiến binh nghèo thành phố Hồ Chí Minh tổ chữc Lễ trao tặng xe lăn cho người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam.

Giới chức điều tra Anh cho biết đang khẩn trương tiến hành việc nhận dạng nạn nhân.

Tổng đài Bảo hộ công dân đã tiếp nhận thông tin của 14 gia đình đề nghị hỗ trợ xác minh, tìm kiếm người thân bị mất tích tại Anh. Cục Lãnh sự đã liên hệ trực tiếp và hướng dẫn gia đình các thông tin cần cung cấp để đẩy nhanh việc xác minh, đồng thời cũng đề nghị các gia đình phối hợp, cung cấp các thông tin cập nhật về người thân (nếu có) tại Anh để kịp thời xử lý.

Ảnh minh họa. (Nguồn internet)

Theo kế hoạch, trong tháng 10/2019, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ chỉ đạo 63 Sở Thông tin và Truyền thông triển khai thanh tra diện rộng về quản lý thông tin thuê bao điện thoại di động trên phạm vi toàn quốc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục