Đầu tuần, không khí lạnh tràn về, miền Bắc trở rét

  • Cập nhật: Thứ hai, 18/11/2019 | 8:42:19 AM

Sáng sớm nay (18/11), một đợt không khí lạnh mạnh tràn về sẽ bắt đầu ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi phía Bắc.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Từ trưa chiều nay, đợt không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến đồng bằng Bắc Bộ, trong đó có thủ đô Hà Nội. Càng đến trưa chiều, trời sẽ càng lạnh, chiều tối chỉ 20-21 độ C.

Từ đêm nay, toàn miền Bắc trở rét, nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ C, vùng núi 13-15 độ C, có nơi dưới 13 độ C. Đợt rét này kéo dài khoảng 2 ngày.

(Theo VTV)

Các tin khác
Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Hữu Độ và Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam Vũ Minh Đức trao Bằng khen cho các nhà giáo tiêu biểu.

Sáng 17-11, 183 nhà giáo tiêu biểu đại diện cho gần 1,4 triệu nhà giáo trên toàn quốc đã được vinh danh là “Nhà giáo của năm 2019” nhân dịp kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Lãnh đạo, cán bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh trao hỗ trợ cho hộ nghèo xã Ngọc Chấn huyện Yên Bình.

Thực hiện Chương trình hành động số 144 của Tỉnh ủy, Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) hai cấp trong tỉnh đã và đang tích cực thực hiện 3 đột phá chiến lược trong phạm vi nhiệm vụ khối các cơ quan nội chính; phối hợp với các cơ quan chức năng thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn.

Những người thầy miền xuôi tình nguyện lên Tây Bắc để những bản làng không còn heo hút. Ảnh tư liệu

Theo bước các bậc nhà giáo đàn anh, chúng tôi lên miền Tây Bắc ngay những năm sau 1959, khi tuổi mới đôi mươi. Đó là thời kỳ sơ khai, giáo dục miền núi còn ở giai đoạn dò đường, mở lối với muôn vàn thách thức lớn lao, khó khăn chồng chất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục