Ý kiến người lao động Yên Bái về việc chốt tuổi nghỉ hưu nữ 60, nam 62

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/11/2019 | 2:07:59 PM

YênBái - Sáng 20/11, Kỳ họp thứ 8 - Quốc hội khóa XIV đã thông qua Dự thảo Bộ luật Lao động sửa đổi, gồm 17 chương, 220 điều. Theo đó, Quốc hội đã chốt tuổi nghỉ hưu tăng theo lộ trình lên 60 với nữ, 62 với nam. Báo Yên Bái xin trích ý kiến của lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh, chủ sử dụng lao động, người lao động trong tỉnh xung quanh nội dung này, mời quý vị và các bạn cùng theo dõi!

Minh Huyền - Đức Toàn

Tags Ý kiến Yên Bái Bộ luật Lao động chốt tuổi nghỉ hưu

Các tin khác

Không chỉ tại Việt Nam, hình thức huy động vốn đáng ngờ của tập đoàn Skyway cũng đã được cơ quan chức năng của một số quốc gia cảnh báo.

Cán bộ Phòng Tư pháp huyện Trạm Tấu soạn thảo các văn bản phục vụ công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật.

Thời gian qua, huyện Trạm Tấu đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật (TTPBGDPL) bằng nhiều hình thức như tuyên truyền miệng thông qua các buổi sinh hoạt chuyên đề, sinh hoạt đoàn thể, họp cụm dân cư, tổ chức các cuộc thi tìm hiểu về pháp luật, phát tờ rơi…

Phụ huynh và học sinh lựa chọn sách giáo khoa.

Sách giáo khoa lớp 1 mới sẽ được chính thức sử dụng trong các nhà trường bắt đầu từ năm học 2020-2021, khi triển khai chương trình giáo dục phổ thông mới.

Nguyên Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Phạm Minh Huân.

"Nhà nước không có lợi lộc gì ở đây cả, nhưng để bảo đảm tính bền vững của quỹ hưu trí cũng như của chính người lao động thì phải ban hành chính sách này"...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục