Từ đêm nay (1/12), Hà Nội trời trở rét, Bắc Bộ có mưa

  • Cập nhật: Chủ nhật, 1/12/2019 | 9:43:36 AM

Dự báo chiều và đêm 1/12, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ và phía Tây Bắc Bộ.

Hiện nay, bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam.

Dự báo: Khoảng chiều và đêm nay (01/12), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ, phía Tây Bắc Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ chiều nay ở Bắc Bộ có mưa, mưa nhỏ rải rác; từ đêm nay, các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông. Ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ từ đêm nay trời trở rét.

Từ chiều nay, gió chuyển hướng Đông Bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Từ chiều tối và đêm nay, ở vịnh Bắc Bộ gió chuyển hướng đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 8. Biển động mạnh; vùng biển ngoài khơi các tỉnh từ Quảng Trị đến Ninh Thuận có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7, biển động; khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6-7, giật cấp 8, biển động mạnh.

Khu vực Hà Nội: Chiều tối và đêm nay có mưa, mưa nhỏ. Từ đêm nay trời trở rét.

(Theo VTV)

Các tin khác
IMSO 2019, Việt Nam giành 15 huy chương vàng Olympic Toán và Khoa học quốc tế.

Chiều 30/11, lễ bế mạc kỳ thi IMSO 2019 diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của hơn 350 thí sinh đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đoàn Việt Nam giành số huy chương vàng nhiều nhất (15), đạt thành tích tốt nhất trong bốn năm tham dự IMSO.

Nghị định 76 của Chính phủ quy định về chính sách đối với người công tác ở vùng đặc biệt khó khăn cũng có hiệu lực từ ngày 1/12.

Sửa đổi quy định về xử phạt mua bán ngoại tệ trái phép, hành vi bán hàng dưới mệnh giá, Chính sách ưu đãi cho người công tác ở vùng khó khăn, cấp đổi giấy chứng minh nhân dân, đào tạo sát hạch lái xe…là những chính sách mới sẽ có hiệu lực từ tháng 12/2019.

Đồng chí Vương Văn Bằng - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao giải Nhất cho các giáo viên xuất sắc.

YBĐT - Sáng 30/11, Sở Giáo dục -Đào tạo tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi giáo viên sử dụng phòng học thông minh năm 2019. Đây là lần đầu tiên tỉnh Yên Bái tổ chức cuộc thi với quy mô 3 cấp: cấp trường, cấp huyện và cấp tỉnh.

Ảnh minh họa

Để tiếp tục giữ vững và duy trì những thành quả trong phòng, chống dịch bệnh mà công tác tiêm chủng đã đem lại từ nhiều năm qua; nâng cao chất lượng, đẩy mạnh hoạt động sản xuất, sử dụng vắc xin trong nước, Thủ tướng Chính phủ đã có chỉ thị về việc tăng cường công tác tiêm chủng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục