Không khí lạnh tăng cường, miền Bắc mưa rét

  • Cập nhật: Thứ sáu, 20/12/2019 | 8:37:11 AM

Không khí lạnh tác động mạnh nhất tới miền Bắc trong ngày 20/12, trời sẽ rét cả ngày.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Mức nhiệt ở Hà Nội sẽ không quá 21 độ C, thấp hơn ngày 19/12 tới 6 độ C. Trời có gió, nhiều mây. Riêng buổi sáng, cảm giác sẽ rét hơn khi có mưa nhỏ.

Với những nơi khác ở miền Bắc, dự báo nhiệt độ ngày 20/12 cũng không cao. Sơn La, lào Cai, Hà Giang, Lạng Sơn, Hải Phòng, Ninh Bình từ 15 - 22 độ C, riêng Điện Biên Phủ 24 độ C do ít chịu tác động từ không khí lạnh.

Không khí lạnh cũng sẽ mang mưa lạnh tới Bắc miền Trung. Thanh Hóa và Vinh là hai thành phố cảm nhận rõ nhất điều này với mức nhiệt 21 độ C. Đồng Hới 24 độ C. Trong khi đó, thời tiết tại Huế trong ngày tạnh ráo, nhiều mây, 25 độ C. Từ thành phố Đà Nẵng trở vào, nhiệt độ sẽ tăng dần, phổ biến là 26 - 29 độ C.

Tây Nguyên được dự báo trời vẫn nắng từ sáng đến chiều. Nhiệt độ ổn định, như Kon Tum, Pleiku, Buôn Ma Thuột là 27 - 28 độ C, riêng Đà Lạt 23 độ C.

Trong khi đó, ở Nam Bộ, giữa trưa 20/12 dự báo trời nắng mạnh và khá nóng. Nhiệt độ cao nhất tại Biên Hòa, Thủ Dầu Một, TP.HCM, Châu Đốc, Vĩnh Long là 33 - 34 độ C, Cần Thơ, Cà Mau là 32 độ C.

(Theo VTV)

Các tin khác
Đoàn thanh tra Sở Lao động - Thương binh và Xã hội làm việc với doanh nghiệp về an toàn vệ sinh lao động.

Thanh tra Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) có chức năng đảm bảo chính sách người lao động (NLĐ), điều tra tai nạn lao động, vi phạm an toàn lao động, vệ sinh lao động và thực hiện các quy định của pháp luật về giải quyết khiếu nại, tố cáo, tiếp công dân và phòng, chống tham nhũng… theo quy định của pháp luật.

Lực lượng lao động trẻ trong thời kỳ dân số vàng cần được khai thác hiệu quả trước thách thức già hóa dân số

Tổng dân số của Việt Nam là 96,2 triệu người, là quốc gia đông dân thứ ba trong khu vực Đông Nam Á và thứ 15 trên thế giới với tuổi thọ trung bình hơn 73 tuổi.

Cục Quản lý Dược yêu cầu Công ty Cổ phần Dược liệu Trung ương 2, đơn vị cung cấp thuốc cho nhiều bệnh viện, nhập khẩu Tamiflu điều trị cúm.

Theo thống kê, trong khoảng hơn 4.600 ca ghép tạng, số ca ghép thận là gần 4.000 ca, ghép tủy gần 600 ca, còn lại là ghép gan, ghép tim, phổi và các loại mô tạng khác.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục