Yên Bái chủ động phòng chống rét cho học sinh

  • Cập nhật: Thứ sáu, 20/12/2019 | 9:06:18 AM

YênBái - Theo dự báo, mùa đông năm nay, thời tiết tiếp tục diễn biến phức tạp. Vùng núi, vùng cao còn nhiều đợt rét đậm, rét hại, sương muối, băng giá kèm theo ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và sinh hoạt của người dân nói chung và học sinh nói riêng.

Để chủ động phòng, tránh rét cho gần 217.000 học sinh trong toàn tỉnh, ngành giáo dục và đào tạo tỉnh đã chỉ đạo các trường học chủ động theo dõi diễn biến thời tiết, điều chỉnh thời gian học hợp lý, hạn chế các hoạt động ngoài trời, chú trọng giữ ấm nơi ăn ở cho học sinh, nhất là học sinh bán trú, bổ sung thêm thức ăn, có nước ấm cho học sinh tắm rửa và uống hàng ngày, góp phần duy trì ổn định chương trình, chất lượng dạy và học trong mùa đông. 



V. Tuấn – H. Văn

Tags Yên Bái Trạm Tấu Mù Cang Chải chủ động phòng chống rét học sinh

Các tin khác
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng ghi nhận và biểu dương thành tích xuất sắc của những tấm gương tiêu biểu được trao Giải thưởng Lương Định Của năm 2019.

Thanh niên chính là tương lai, là những chủ nhân mới của nông nghiệp, nông thôn Việt Nam.

Ảnh minh họa

Không khí lạnh tác động mạnh nhất tới miền Bắc trong ngày 20/12, trời sẽ rét cả ngày.

Đoàn thanh tra Sở Lao động - Thương binh và Xã hội làm việc với doanh nghiệp về an toàn vệ sinh lao động.

Thanh tra Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) có chức năng đảm bảo chính sách người lao động (NLĐ), điều tra tai nạn lao động, vi phạm an toàn lao động, vệ sinh lao động và thực hiện các quy định của pháp luật về giải quyết khiếu nại, tố cáo, tiếp công dân và phòng, chống tham nhũng… theo quy định của pháp luật.

Lực lượng lao động trẻ trong thời kỳ dân số vàng cần được khai thác hiệu quả trước thách thức già hóa dân số

Tổng dân số của Việt Nam là 96,2 triệu người, là quốc gia đông dân thứ ba trong khu vực Đông Nam Á và thứ 15 trên thế giới với tuổi thọ trung bình hơn 73 tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục