Giáo hội Phật giáo tỉnh Yên Bái trao tặng hàng trăm suất quà cho người nghèo

  • Cập nhật: Thứ ba, 7/1/2020 | 6:35:09 PM

YênBái - 200 suất quà được trao tặng cho 200 hộ nghèo ở hai xã La Pán Tẩn và Zế Du Phình, (mỗi suất quà gồm 10kg gạo, bánh chưng và 300 ngàn đồng tiền mặt), tổng trị giá mỗi suất quà 500 ngàn đồng.

Đại đức Thích Minh Huy - Phó trưởng Ban Thường trực Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Yên Bái, Trụ trì chùa Tùng Lâm - Ngọc Am tặng quà cho các hộ nghèo ở xã La Pán Tấn, huyện Mù Cang Chải
Đại đức Thích Minh Huy - Phó trưởng Ban Thường trực Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Yên Bái, Trụ trì chùa Tùng Lâm - Ngọc Am tặng quà cho các hộ nghèo ở xã La Pán Tấn, huyện Mù Cang Chải

Nhằm chia sẻ và giúp các hộ nghèo đón xuân Canh Tý 2020 thêm đầm ấm, chiều 7/1, Đại đức Thích Minh Huy - Phó trưởng Ban Thường trực Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Yên Bái, Trụ trì chùa Tùng Lâm - Ngọc Am và các phật tử của chùa Tùng Lâm - Ngọc Am (thành phố Yên Bái), chùa Ngọc Bích (thị xã Nghĩa Lộ) và chùa Trúc Lâm Thiên Phú (Văn Chấn) đã đến trao tặng 200 suất quà cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện Mù Cang Chải.

200 suất quà được trao tặng cho 200 hộ nghèo ở hai xã La Pán Tẩn và Zế Du Phình, (mỗi suất quà gồm 10kg gạo, bánh chưng và 300 ngàn đồng tiền mặt), tổng trị giá mỗi suất quà 500 ngàn đồng.

Được biết, nhân dịp đón xuân Canh Tý 2020, ngoài trao tặng quà cho các hộ nghèo ở huyện Mù Cang Chải, các phật tử của các chùa: Tùng Lâm - Ngọc Am,  Ngọc Bích và Trúc Lâm Thiên Phú còn trao tặng nhiều suất quà cho các hộ nghèo ở các huyện Trạm Tấu và huyện Văn Yên…với tổng trị giá 365 triệu đồng.

Đây là hoạt động  đầy ý nghĩa , của Giáo hội Phật giáo tỉnh Yên Bái thể hiện tinh thần tương thân tương ái, góp phần chung tay chăm lo tết cho người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón xuân mới. 

Văn Tuấn

Tags Tùng Lâm Ngọc Am quà tết

Các tin khác

Các em học sinh nghèo tại Trường Mầm non Hoa Ban, xã Trạm Tấu và Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS xã Trạm Tấu được nhận quà tết và học bổng với tổng giá trị quà tặng trên 50 triệu đồng.

Ảnh minh họa

Trước việc gia tăng ca mắc viêm phổi cấp chưa rõ nguyên nhân tại Trung Quốc, Cục Quản lý khám, chữa bệnh, Bộ Y tế vừa có công văn khẩn gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố tăng cương công tác giám sát dịch bệnh truyền nhiễm.

Ban thư ký Chi hội khóa XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2023 ra mắt Đại hội.

Chiều 7/1, Chi hội Nhà báo Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) tại Yên Bái tổ chức Đại hội lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 – 2023.

Thừa ủy quyền, đồng chí Dương Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao cờ thi đua của Bộ VHTT&DL cho Trung tâm Truyền thông và Văn hóa huyện Mù Cang Chải vì đã có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong xây dựng và tổ chức hoạt động VHTT&DL tại địa phương năm 2019.

Năm 2019, ngành văn hóa, thể thao và du lịch Yên Bái đã hoàn thành cơ bản 8/8 nhiệm vụ được giao tại Chương trình hành động số 144 của Tỉnh ủy và 10/10 nhiệm vụ được giao tại Chương trình số 01 của UBND tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục