Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh bàn giao nhà nhân ái

  • Cập nhật: Thứ tư, 8/1/2020 | 6:20:26 PM

YênBái - Ngày 8/1, Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp cùng Nhóm Kết nối trẻ và các nhà hảo tâm tổ chức khánh thành và bàn giao nhà nhân ái cho gia đình hộ nghèo tại xã Minh An, huyện Văn Chấn.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và các nhà hảo tâm bàn giao nhà nhân ái cho chị Triệu Thị Ngọc.
Lãnh đạo Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và các nhà hảo tâm bàn giao nhà nhân ái cho chị Triệu Thị Ngọc.

Được biết, chị Triệu Thị Ngọc ở thôn Liên Thành, xã Minh An, huyện Văn Chấn có hoàn cảnh khó khăn, việc làm không ổn định và đang nuôi hai con nhỏ.

Ngôi nhà của chị Ngọc được xây mới là nhà cấp bốn, có diện tích 50 mét vuông, với tổng trị giá trên 80 triệu đồng, trong đó số tiền hỗ trợ là 40 triệu đồng. Công trình hoàn thành giúp gia đình chị Ngọc vơi bớt khó khăn để yên tâm công tác, vươn lên trong cuộc sống.



Dịp này, Đoàn Khối cơ quan tỉnh đã trao 100 suất quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại điểm Trường Mầm non và Tiểu học Liên Thành, xã Minh An, huyện Văn Chấn với tổng trị trí 40 triệu đồng (ảnh trên).

Thu Trang

Tags Đảng ủy khối các cơ quan doanh nghiệp nhà nhân ái Minh An Văn Chấn

Các tin khác

"Ngày thứ 7 cùng dân” trên địa bàn tỉnh Yên Bái chính là hoạt động cụ thể hóa những nội dung trọng tâm thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2019. Hiệu quả đã rõ, quan trọng hơn, niềm tin trong nhân dân đã giúp đồng thuận cùng chính quyền, giải quyết việc mới, việc khó. Đây cũng là nơi mỗi cán bộ, công chức tự giác rèn luyện, hoàn thiện bản thân để thực sự là những "công bộc” của dân.

Hội LHPN các xã, thị trấn huyện Yên Bình chủ động phối hợp với các tổ chức đoàn thể duy trì tiêu chí về môi trường, thu gom rác thải, đảm bảo xanh, sạch đẹp.

Năm 2019, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Yên Bình đã hoàn thành 10/10 chỉ tiêu theo Chương trình hành động 144 của Tỉnh ủy Yên Bái, trong đó 8 chỉ tiêu vượt kế hoạch.

Đồng chí Giàng A Tông - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái và lãnh đạo Tỉnh đoàn trao giải Nhì vòng chung kết Cuộc thi Ý tưởng, dự án thanh niên khởi nghiệp tỉnh Yên Bái lần thứ II.

Năm 2016, là Năm quốc gia Khởi nghiệp do Chính phủ phát động, Đề án "Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025" được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định 844 ngày 18/5/2016 đã ghi dấu lần đầu tiên Việt Nam có một Đề án quốc gia về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Sản phẩm kem body licorice bị thu hồi

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có văn bản đình chỉ lưu hành, thu hồi một số loại mỹ phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục