Ảnh hưởng không khí lạnh, nhiệt độ vùng cao Yên Bái xuống dưới 10 độ C

  • Cập nhật: Chủ nhật, 12/1/2020 | 10:27:36 AM

YênBái - Các khu vực trong tỉnh Yên Bái phổ biến không mưa; đêm và sáng rét trời rét đậm, rét hại. Nhiệt độ thấp nhất phổ biến 13 – 15 độ C, vùng cao 8 – 10 độ C.

Đầu tháng 12/2019, vùng cao Yên Bái ảnh hưởng đợt rét đã xảy ra hiện tượng băng tuyết.
Đầu tháng 12/2019, vùng cao Yên Bái ảnh hưởng đợt rét đã xảy ra hiện tượng băng tuyết.

Theo Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Yên Bái, sáng nay (12/01), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các khu vực trong tỉnh Yên Bái gây mưa, mưa rào rải rác. Trời chuyển rét. 

Chiều và đêm nay, không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các khu vực trong tỉnh. Do ảnh hưởng của không khí lạnh, các khu vực trong tỉnh Yên Bái phổ biến không mưa. Trời rét (đêm và sáng rét đậm, rét hại). Nhiệt độ thấp nhất phổ biến 13 – 15 độ C, vùng cao 8 – 10 độ C. 

MQ

Tags không khí lạnh nhiệt độ vùng cao Yên Bái

Các tin khác

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở Bắc Bộ có mưa vài nơi; các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa, mưa rào. Ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét, riêng các tỉnh vùng núi phía bắc có rét đậm.

Ngày 11/1, Tỉnh đoàn Yên Bái, Báo Tiền Phong, Công ty Cổ phần đầu tư Đô thị và khu công nghiệp sông Đà 7, Tập đoàn Phúc Sơn và Hội Cựu Thanh niên xung phong tỉnh Yên Bái đã phối hợp tổ chức chương trình trao quà cho 50 cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Yên Bái, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng (ảnh).

Ngày 11/1, Sở Giáo dục và Đào tạo Yên Bái phối hợp với Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội thảo trực tuyến tại 10 điểm cầu (trong đó có 9 điểm cầu tại các huyện, thị, thành phố) nhằm giới thiệu bộ sách giáo khoa lớp 1 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Trước tình trạng thiếu trầm trọng nguồn máu dự trữ cấp cứu bệnh nhân trong dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng 11/1, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái đã tổ chức chương trình tiếp nhận máu tình nguyện của toàn thể cán bộ Bệnh viện với chủ đề “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục