Lặng lẽ cho mùa xuân trọn vẹn

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/1/2020 | 10:14:36 AM

YênBái - Niềm tự hào khi được làm công việc gắn bó với mình cả đời, góp phần mang mùa xuân vui tươi đến cho mọi người cũng chính là động lực, là niềm vui Tết của những người lặng lẽ hy sinh để mỗi mùa xuân trọn vẹn.

Cùng với những chiến sỹ, cán bộ công an; các y, bác sỹ thì còn nhiều ngành nghề khác cũng không hề có ngày nghỉ Tết như: các phóng viên báo chí phải kịp thời có mặt ở khắp nơi để phản ánh không khí tết đến với khán giả, công nhân vệ sinh môi trường thầm lặng làm đẹp cho thành phố thêm sắc xuân, công nhân điện lực trực để kịp thời xử lý các sự cố có thể xảy ra hay các ca sỹ, nghệ sỹ mang khúc ca xuân đến mọi người... 


Niềm vui tết đối với các y, bác sỹ là mỗi ca bệnh được chữa khỏi, mang lại sức khỏe cho người bệnh

Song niềm tự hào khi được làm công việc gắn bó với mình cả đời, góp phần mang mùa xuân vui tươi đến cho mọi người cũng chính là động lực, là niềm vui Tết của những người lặng lẽ hy sinh để mỗi mùa xuân luôn trọn vẹn.


Thanh Chi - Quyết Thắng

Tags tết y bác sỹ những người không nghỉ tết

Các tin khác

Đợt gió mùa đông bắc mạnh sẽ ảnh hưởng đến vùng núi phía Bắc từ chiều mai. Đêm giao thừa sẽ ảnh hưởng đến toàn Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và Trung Trung Bộ, gây mưa rào và rét sâu.

Đối tượng Nguyễn Hữu Phước lúc bị bắt

Công an TPHCM xác nhận đã bắt được nghi phạm gây ra vụ cháy khiến năm người chết ở quận 9.

Người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Mù Cang Chải được tặng thẻ bảo hiểm y tế.

Từ chương trình “Tặng thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) - chia sẻ yêu thương” của Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam, hàng nghìn món quà ý nghĩa được trao tặng đến những người dân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp các vùng miền cả nước. Yên Bái là một trong những tỉnh nằm trong chương trình và càng thêm ý nghĩa hơn khi những tấm thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) trao đến tay người dân trước thềm xuân Canh Tý.

Đợt thi đua cao điểm mừng Đảng, mừng xuân đang được cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh hưởng ứng sôi nổi với tinh thần quyết thắng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục