Yên Bái: Trên 11.100 người cao tuổi được chúc thọ, mừng thọ

  • Cập nhật: Thứ tư, 5/2/2020 | 7:59:11 AM

YênBái - Chúc thọ, mừng thọ đã trở thành nét đẹp văn hóa ứng xử của người Việt Nam vào mỗi dịp đầu xuân.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo kết quả tổng hợp của Hội Người cao tuổi tỉnh, năm nay, toàn tỉnh có trên 11.100 người cao tuổi được chúc thọ, mừng thọ, trong đó, có 100 người 100 tuổi và 1.175 người 90 tuổi được Chủ tịch nước và Chủ tịch UBND tỉnh chúc thọ. Tổng kinh phí thực hiện cho hoạt động chúc thọ, mừng thọ là trên 6 tỷ đồng. 

Ngoài ra, tỉnh và các huyện, thị, thành phố còn có hàng nghìn suất quà tặng người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020 và hoạt động chúc thọ, mừng thọ.

Hồng Oanh

Tags Người cao tuổi mừng thọ

Các tin khác
Ảnh minh họa: Internet

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa ký Chỉ thị số 08/CT-TTg yêu cầu đẩy mạnh công tác phòng, chống bạo lực gia đình.

Ảnh minh họa

Từ 1/3/2020, hình thức đào tạo "chính quy", "tại chức"... sẽ chỉ được ghi trên phụ lục văn bằng chứ không còn được ghi trên văn bằng giáo dục đại học như trước.

Người dân Văn Chấn đã phát triển mạnh vùng cây ăn quả có múi trở thành thế mạnh của huyện.

10 năm nay, việc xây dựng các mô hình điển hình dân vận khéo (DVK) được huyện Văn Chấn tích cực triển khai thực hiện với cách làm mới, sáng tạo, xuất phát từ yêu cầu thực tiễn của đời sống nhân dân.

Các tuyến đường nội thị ở thị xã Nghĩa Lộ ngày càng sạch, đẹp.

Ấn tượng đầu tiên khi trở lại thị xã Nghĩa Lộ trong những ngày đầu xuân Canh Tý là những tuyến phố, con đường sạch đẹp, thông thoáng với hệ thống đèn chiếu sáng, trang trí rực rỡ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục