Yên Bái: Người dân rèn luyện sức khỏe, vui ca hát để chiến thắng “COVID”

  • Cập nhật: Thứ bảy, 11/4/2020 | 5:38:49 PM

YênBái - Ở nhà vẫn rèn luyện sức khỏe, ở nhà vẫn vui vẻ, lạc quan, tin tưởng cùng nhau vượt qua đại dịch - đó là những hành động thiết thực mà nhiều người dân Yên Bái đang làm. Hơn thế nữa, có những người đã bằng cách này cách khác để cổ vũ cộng đồng cùng vượt qua khó khăn, chiến thắng đại dịch.



Hầu hết các thành viên Câu lạc bộ Yoga Zen Yên Bình đã tập ở nhà qua ứng dụng zoom.

Thời gian thực hiện cách ly xã hội theo chủ trương của Chính phủ còn 4 ngày và có thể lâu hơn nữa tùy tình hình thực tế. Mấy ngày gần đây, một số nơi, một số người dân đã có biểu hiện chủ quan trong thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch. 

Những gì mà Câu lạc bộ yoga hay chị Loan, ông Phương thực hiện đã khẳng định rằng, bên cạnh những người chủ quan, thiếu ý thức vẫn còn rất nhiều người khác đã và đang chung sức, đồng lòng vượt qua khó khăn, thách thức để chiến thắng đại dịch COVID-19 theo lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, Chỉ thị 16 của thủ tướng Chính phủ và chỉ đạo quyết liệt của tỉnh trong những ngày qua.


Hát chia sẻ trên facebook để tạo niềm vui chung trong cộng đồng mạng.

Hoài Văn - Quang Tuấn

Các tin khác

Ngày 11/4, Bộ Y tế tổ chức Hội nghị tập huấn trực tuyến phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp SARS-COV-2 cho các cơ sở khám, chữa bệnh trực thuộc Bộ Y tế, Sở Y tế, tại hơn 700 điểm cầu trên cả nước.

Ảnh minh hoạ

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, hiện nay, bộ phận không khí lạnh ở phía Bắc vẫn đang di chuyển xuống phía Nam.

Thực hiện chỉ đạo của Đại tướng Tô Lâm- Bộ trưởng Bộ Công an kêu gọi toàn thể cán bộ, chiến sỹ công an nhân dân tình nguyện tham gia hiến máu cứu người, mỗi đơn vị công an cấp tỉnh đảm bảo số lượng 1.000 đơn vị máu trong đợt cao điểm này, ngày 10/4, đã có 225 cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Yên Bái tham gia hiến được 185 đơn vị máu.

Lái xe Trịnh Đức T. khai báo với lực lượng chức năng sau khi bị giữ.

Sáng 10/4, tại chốt kiểm dịch y tế số 1 trên nút giao IC 12, cao tốc Nội Bài - Lào Cai thuộc thôn Đồng Danh, xã Minh Quân, huyện Trấn Yên đã phát hiện một trường hợp lái xe không chấp hành kiểm tra y tế phòng, chống dịch COVID-19.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục