Ảnh hưởng không khí lạnh, Yên Bái mưa trên diện rộng

  • Cập nhật: Chủ nhật, 12/4/2020 | 11:46:14 AM

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên hôm nay và ngày mai (13/4), các khu vực trong tỉnh Yên Bái tiếp tục có mưa rào (có nơi mưa vừa mưa to đến rất to) và dông.

Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh Yên Bái cho biết, sáng nay (12/4), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các tỉnh Bắc Trung Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ. Ở vịnh Bắc Bộ đã có gió đông bắc mạnh cấp 7, giật cấp 8.

Không khí lạnh đã gây mưa rào (có nơi mưa to đến rất to) và dông trên các khu vực trong tỉnh Yên Bái. Lượng mưa trong 6 giờ (từ 01h - 07h ngày 12/4) phổ biến 10 - 30mm; một số nơi cao hơn: Khánh Hòa (Lục Yên) 118mm; Ba Khe (Văn Chấn) 61,4mm; Lục Yên 58mm; Lũng Hà (Lục Yên) 46mm; Nghĩa An 44,2mm. 

Ngày và đêm nay, không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Trung Bộ và phía Tây Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến Trung Trung Bộ. 

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên hôm nay và ngày mai (13/4), các khu vực trong tỉnh Yên Bái tiếp tục có mưa rào (có nơi mưa vừa mưa to đến rất to) và dông. Lượng mưa phổ biến từ 20 - 40mm, có nơi 50 - 100mm. 

Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh Yên Bái khuyến cáo người dân đề phòng sét đánh, lũ ống, lũ quét và sạt lở đất.

M.Q

Các tin khác
Một nhân viên y tế xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc đặc biệt này, lấy tay ôm mặt, nghẹn ngào bệnh viện Bạch Mai được dỡ bỏ cách ly lúc 0h ngày 12/4.

Bệnh viện Bạch Mai đơn phương chấm dứt hợp đồng với Công ty Trường Sinh và sẽ đấu thầu để tìm đối tác cung cấp dịch vụ.

Bệnh viện Bạch Mai dỡ bỏ hàng rào cách ly, y bác sĩ vỡ òa hạnh phúc.

Việc kết thúc vùng cách ly y tế đối với Bệnh viện (BV) Bạch Mai là điều kiện để các bệnh nhân được tiếp cận trở lại với y tế chuyên sâu của Bệnh viện.

Thuốc tẩy giun Invermectin.

Những ngày gần đây, nhiều người truyền tai nhau thông tin thuốc tẩy giun Invermectin ngừa được virus gây bệnh Covid-19.

Ở nhà vẫn rèn luyện sức khỏe, ở nhà vẫn vui vẻ, lạc quan, tin tưởng cùng nhau vượt qua đại dịch - đó là những hành động thiết thực mà nhiều người dân Yên Bái đang làm. Hơn thế nữa, có những người đã bằng cách này cách khác để cổ vũ cộng đồng cùng vượt qua khó khăn, chiến thắng đại dịch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục