Yên Bái tiếp tục nắng nóng diện rộng

  • Cập nhật: Thứ năm, 4/6/2020 | 4:50:44 PM

YênBái - Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Yên Bái cho biết, hôm nay (4/6), các khu vực trong tỉnh tiếp tục xảy ra nắng nóng diện rộng với nhiệt độ lúc 13h đo được Nghĩa Lộ 35,4 độ C, Yên Bái 34,4 độ C, Lục Yên 34,2 độ C.

Đồ họa: Thủy Thanh
Đồ họa: Thủy Thanh

Hiện nay, vùng áp thấp nóng phía Tây vẫn phát triển và mở rộng về phía Đông Nam.

Dự báo do ảnh hưởng của rìa Tây Nam vùng áp thấp nóng phía Tây nên các khu vực trong tỉnh Yên Bái vẫn tiếp tục xảy ra nắng nóng diện rộng với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 35 - 37 độ C, có nơi trên 37 độ C. Độ ẩm tương đối thấp nhất trong ngày phổ biến 45 - 55%. 

Đợt nắng nóng này còn có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới. 

Cảnh báo do ảnh hưởng của nắng nóng kéo dài, nên có nhiều nguy cơ xảy ra cháy rừng, hỏa hoạn ở khu dân cư và ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

M.Q

Tags Yên Bái nắng nóng diện rộng

Các tin khác
TS Hoàng Phúc Lâm, Phó Giám đốc Trung tâm Khí tượng thủy văn quốc gia.

Do ảnh hưởng của vùng hội tụ gió trên cao nên chiều và tối nay, Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác. Từ ngày 06/6, vùng áp thấp phía Tây phát triển nên nền nhiệt độ ở Bắc Bộ có xu hướng gia tăng trở lại với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ C.

Tất cả hành khách được phát và phải mặc đồ bảo hộ trong suốt chuyến bay từ Vương quốc Anh về Việt Nam.

Hành khách trên chuyến bay bao gồm trẻ em dưới 18 tuổi, sinh viên đã hoàn thành khóa học, hết hạn visa, gặp khó khăn về chỗ ở do trường học và ký túc xá đóng cửa, người cao tuổi, người bị bệnh...

Công trình nước sạch tại xã Đông An (Văn Yên) đạt hiệu quả cao từ khi đi vào sử dụng. (Ảnh: Minh Huyền)

Ngày 25/8/2000, Thủ tướng Chính phủ đã ra Quyết định số 104/2000/QĐ-TTg phê duyệt Chiến lược quốc gia về Cấp nước sạch và Vệ sinh nông thôn đến năm 2020, tập trung giải quyết vấn đề cung cấp nước sạch cho sinh hoạt và các nhu cầu vệ sinh trong gia đình và được áp dụng cho tất cả các vùng nông thôn trong cả nước.

Nhiều công ty chưa xác định quỹ tiền lương năm 2019 và 2020. (Ảnh minh họa)

Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội vừa ban hành công văn về việc thực hiện quản lý lao động, tiền lương, thù lao, tiền thưởng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục