Ký kết Chương trình phối hợp tuyên truyền công tác thi đua - khen thưởng

  • Cập nhật: Thứ năm, 11/6/2020 | 4:54:53 PM

YênBái - Ngày 11/6, Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Yên Bái, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tổ chức ký kết Chương trình phối hợp tuyên truyền công tác thi đua - khen thưởng và phát hiện, nhân rộng điển hình tiên tiến giai đoạn 2020 - 2025; gặp mặt kỷ niệm 72 năm ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi thi đua Aái quốc (11/6/1948 - 11/6/2020).

Những năm qua, phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng luôn được quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, các cấp, các ngành từ tỉnh đến cơ sở tích cực hưởng ứng và phát động nhiều phong trào thi đua yêu nước thiết thực, hiệu quả. 

Thông qua các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, được các cấp, các ngành khen thưởng, thực sự tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. 

Tuy nhiên, việc phát hiện và nhân rộng các điển hình tiên tiến chưa được giới thiệu tới các cơ quan truyền thông để tuyên truyền sâu rộng trên các phương tiện thông tin đại chúng và chưa kịp thời nêu gương cho mọi người học tập, noi theo. 

Do đó, Chương trình ký kết phối hợp là rất cần thiết, được xây dựng với 3 nội dung: công tác tuyên truyền; công tác phát hiện, xây dựng điển hình tiên tiến, gương người tốt việc tốt; tôn vinh và khen thưởng nhân rộng điển hình tiên tiến đảm bảo kịp thời và mang tính thời sự cao, mỗi cơ quan sẽ cụ thể hóa thành các nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên để triển khai thực hiện phù hợp với yêu cầu và tình hình thực tiễn đảm bảo thiết thực, hiệu quả.

Nhân dịp này, Sở Nội vụ đã kỷ niệm 72 năm ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2020).
 Trần Minh

Tags Ký kết Chương trình phối hợp tuyên truyền thi đua khen thưởng

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Thời gian bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục về sử dụng sách giáo khoa lớp 1 phải được hoàn thành trước 30/7.

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sẽ có mưa vừa, mưa to diện rộng từ tối 13/6, kéo dài tới ngày 15/6.

Quang cảnh Hội nghị

Sáng 10/6, Ban quản lý dự án Quỹ toàn cầu phòng, chống HIV/AIDS tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2019 và triển khai kế hoạch năm 2020 Dự án Quỹ giai đoạn 2018 – 2020.

Cảnh cơn lốc xoáy xảy ra tại xã Trung Mỹ được người dân ghi lại.

Theo Công an tỉnh Vĩnh Phúc, do nằm đúng luồng của cơn lốc xoáy trong chiều 10-6, khu nhà xưởng của Công ty TNHH Kiều Thi Junma đã bị đổ sập.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục