Lục Yên thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công

  • Cập nhật: Thứ sáu, 24/7/2020 | 10:26:20 AM

YênBái - Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh liệt sỹ ( 27/7/1947 – 27/7/2020), mới đây Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) huyện Lục Yên đã đến thăm và tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng và người có công tại các xã Mường Lai, Liễu Đô và thị trấn Yên Thế.

Đoàn thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Tạ Thị Mạn ở thôn 3, xã Mường Lai.
Đoàn thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Tạ Thị Mạn ở thôn 3, xã Mường Lai.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Tạ Thị Mạn, thôn 3, xã Mường Lai, có chồng và con đã anh dũng hy sinh trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc, được Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện nhận phụng dưỡng suốt đời; thăm và tặng quà cho ông Dương Quốc Mong, thương binh hạng 4/4, thôn Cây Mơ, xã Liễu Đô và ông Trần Văn Sơn,  thương binh hạng 4/4, nguyên Chủ tịch Hội Cựu chiên binh huyện, tổ dân phố 2, thị trấn Yên Thế.

Đây là hoạt động thường niên của cán bộ, nhân viên Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Lục Yên với mong muốn tri ân những người có công với đất nước, đồng thời giúp cho đội ngũ cán bộ của đơn vị hiểu biết hơn về truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc, những công lao của người có công với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc.

Khắc Điệp (Trung tâm TT&VH Lục Yên)

Các tin khác
Lãnh đạo huyện Mù Cang Chải thường xuyên nắm bắt tình hình ở cơ sở để kịp thời xử lý những mâu thuẫn phát sinh ngay từ cơ sở.

Trong 5 năm qua (2019 - 2024), toàn huyện Mù Cang Chải đã tiếp nhận 849 vụ việc liên quan đến tranh chấp đất đai, hôn nhân và gia đình..., trong đó hòa giải thành công 818 vụ việc.

Huyện Trạm Tấu đẩy mạnh tuyên truyền pháp luật trong trường học.

Phòng Tư pháp huyện Trạm Tấu đã phối hợp đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật (TTPBGDPL) như: đẩy mạnh thông tin pháp luật trên các trang thông tin điện tử và hệ thống loa phát thanh ở cơ sở, các cuộc thi, tọa đàm, giao lưu, tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý…, góp phần nâng cao nhận thức về pháp luật cho người dân.

Hội Chữ thập đỏ huyện Văn Chấn trao tiền hỗ trợ cho hộ nghèo làm nhà ở.

Thời gian qua, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Văn Chấn đã tăng cường củng cố tổ chức Hội cơ sở, đẩy mạnh tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên, tình nguyện viên tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, nhân đạo, góp phần thực hiện hiệu quả công tác an sinh xã hội.

Cán bộ Hội Phụ nữ xã Chế Cu Nha tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật phòng, chống mua bán người cho hội viên.

Những năm gần đây, các địa phương, ngành chức năng trong tỉnh đã tích cực triển khai nhiều biện pháp đảm bảo tái hòa nhập cộng đồng đối với người chấp hành xong án phạt tù, góp phần xây dựng xã hội văn minh, an toàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục